Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên yêu kinh doanh có cơ hội sang Anh

Thí sinh chiến thắng cuộc thi "Thách thức kinh doanh 2014" có cơ hội đến xứ sở sương mù tranh tài với các đội chơi từ nhiều quốc gia khác.

Sau thành công của mùa giải đầu tiên, cuộc thi Unilever Future Leader’s League 2014 (UFLL 2014) đã chính thức khởi động trở lại. Đây là sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ yêu thích kinh doanh ở tất cả các trường đại học trên cả nước. Người chơi không chỉ được trải nghiệm thử thách thực tế mà còn có cơ hội học hỏi ở môi trường doanh nghiệp hàng đầu.

Các bạn trẻ yêu kinh doanh có nhiều cơ hội giao lưu và học hỏi ở UFLL.
Các bạn trẻ yêu kinh doanh có nhiều cơ hội giao lưu và học hỏi ở UFLL.

Điểm đặc biệt của UFLL là đối tượng tham gia có cả những sinh viên không theo học chuyên ngành marketing. 3 thành viên đạt giải nhất của mùa giải trước đều đến từ những chuyên ngành khác (ĐH Ngoại thương, ĐH KH&CN Hà Nội, ĐH Ngoại ngữ). Bởi vậy, đây là cuộc thi dành cho những ai có đam mê chinh phục thử thách, yêu thích kinh doanh, luôn ấp ủ những ý tưởng gắn với sự phát triển bền vững của cộng đồng. 

Quang cảnh trại huấn luyện U Camp 2013. Trong ảnh là JV Raman – Chairman của Unilever Việt Nam đang chia sẻ kinh nghiệm cho các đội thi.
Quang cảnh trại huấn luyện U Camp 2013. Trong ảnh là JV Raman – Chairman của Unilever Việt Nam đang chia sẻ kinh nghiệm cho các đội thi.

Thí sinh UFLL 2014 sẽ trải qua 2 vòng thi với nhiều thử thách hấp dẫn. Nếu mùa giải đầu tiên chỉ có 3 ngày dành cho U Camp (trải nghiệm tại công ty) thì năm nay con số đó tăng lên 9. Ban tổ chức mong muốn mở rộng cơ hội đào tạo, huấn luyện thực tiễn cho sinh viên, đồng thời giúp họ có những hiểu biết thấu đáo để hoàn thành xuất sắc bài thi của mình.

Bên cạnh đó, những kiến thức trong lĩnh vực marketing, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm… cũng được các quản lý cấp cao của Unilever chia sẻ bằng câu chuyện về con đường phát triển sự nghiệp của chính họ. Các chuyên gia của Kantar World Panel, Mindshare, Ogilvy Mather cũng sẽ đưa ra những lời khuyên, tư vấn tâm lý, đào tạo kỹ năng hữu ích giúp thí sinh UFLL 2014  hoàn thiện và chinh phục thử thách bản thân.

Ban giám khảo của vòng chung kết chính là các chuyên gia marketing đến từ Unilever, Ogilvy, Mindshare, Kantar World Panel.
Ban giám khảo của vòng chung kết chính là các chuyên gia marketing đến từ Unilever, Ogilvy, Mindshare, Kantar World Panel.

Không chỉ là sân chơi trí tuệ, UFLL 2014 còn là nơi để sinh viên yêu kinh doanh giao lưu và có thêm nhiều người bạn mới. Vòng chung kết tổ chức vào ngày 31/10 tại Homebase của Unilever sẽ tìm ra những thí sinh xuất sắc, đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Thách thức kinh doanh Unilever toàn cầu ở London. Xứ sở sương mù hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên và những bài học hữu ích cho đội thắng cuộc.

Nguyễn Giang Anh

Bạn có thể quan tâm