Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sint-Truidense thắng trong ngày Công Phượng không được đăng ký

Tại giải vô địch Bỉ, Sint-Truidense đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại CLB Eupen với tỷ số 2-0 hôm 31/8. Đáng chú ý là tiền đạo Công Phượng không được đăng ký thi đấu.

Chuyến làm khách trên sân của đội bóng đang có phong độ không tốt là cơ hội để Sint-Truidense cải thiện điểm số. Trước Eupen tỏ ra yếu hơn, các học trò của HLV Marc Brys đã chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Trong hiệp một, lần lượt Alexandre De Bruyn, Elton Acolatse hay Yohan Boli thử sức đối thủ, nhưng chỉ có Boli điền tên mình lên bảng điện tử. Phía đối diện, tiền đạo Miramar Rocha có cơ hội nhưng không tận dụng thành công.

Hiệp hai diễn ra gần 15 phút, Boli tiếp tục ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Nhiều cơ hội được 2 bên tạo ra trong quãng thời gian còn lại, nhưng không đội bóng nào ghi thêm bàn, qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng cho Sint-Truidense.

cong phuong Sint-Truidense anh 1
Tiền đạo Boli ghi 2 bàn giúp Sint-Truidense giành chiến thắng. Ảnh: Sporza.

Sau trận, HLV Marc Brys nói đội bóng của ông xứng đáng với chiến thắng: "Đây là bằng chứng cho việc nếu bạn chiến đấu như một tập thể với sự nhiệt huyết trên sân bóng, thì kết quả tốt sẽ tới. Các bạn có thể thấy cầu thủ của tôi quyết tâm thế nào, và chiến thắng này là những gì họ giành được".

"Chúng tôi đã chơi rất tập trung nhưng khi tỷ số là 2-0, họ đã có những cơ hội ghi bàn và có thể thay đổi trận đấu. Đây là điều dễ hiểu khi chúng tôi có quá nhiều cầu thủ mới, và chúng tôi cần thời gian", HLV Marc Brys cho hay.

Trong trận đấu nói trên, tiền đạo Công Phượng không được Sint-Truidense đăng ký thi đấu. Trước Eupen, HLV Marc Brys đã đăng ký tới 6 tiền đạo, nhưng chân sút của tuyển Việt Nam vắng mặt.

Cơ hội cho Công Phượng sẽ còn hạn chế hơn trong thời gian tới khi Sint-Truidense vừa ký hợp đồng với Lee Seung-woo. Anh là cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia của Barcelona, từng chơi bóng ở Italy cho CLB Hellas Verona.

Công Phượng ghi bàn đầu tiên cho CLB Sint-Truidense Trang chủ đội bóng nước Bỉ xác nhận Công Phượng là người ghi bàn duy nhất trong trận thua 1-2 của đội trẻ Sint-Truidense với Club Brugge kèm video các bàn thắng.

Sint-Truidense mua 'Messi Hàn', Công Phượng thêm đối thủ cạnh tranh

Trang chủ STVV thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Lee Seung-woo từ CLB Hellas Verona. Ngôi sao người Hàn Quốc năm nay 21 tuổi, từng ăn tập ở lò La Masia.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm