Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex Ferguson mất niềm tin vào MU

Scholes thất vọng với màn trình diễn của De Gea; Atletico Madrid theo đuổi Lukaku; Hàn Quốc nhường Son Heung-min cho Tottenham là những tin thể thao đáng chú ý chiều 14/3.

Trả lời phỏng vấn trên Sunday Times, huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson nhận định, đội bóng ông từng gắn bó gần 3 thập kỷ sẽ rất khó cán đích trong top 4 mùa này. Thay vì hai đại gia thành Manchester, cựu chiến lược gia người Scotland hy vọng West Ham sẽ giành vé dự Champions League mùa tới.

Sir Alex mat niem tin vao MU anh 1
Sir Alex không tin MU giành vé dự Champions League. Ảnh: Daily Mail.

Về cuộc đua vô địch, Sir Alex rất ấn tượng với màn trình diễn của Leicester City và tin rằng thầy trò huấn luyện viên Claudio Ranieri sẽ tạo nên cú sốc lớn nhất lịch sử Premier League. Không phải Riyad Mahrez hay Jamie Vardy, N’Golo Kante mới là cầu thủ khiến “Ngài máy sấy tóc” ngạc nhiên nhất.

Atletico Madrid theo đuổi Lukaku

Trang tin Fichajes tiết lộ, ban lãnh đạo Atletico đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku. Ngôi sao người Bỉ thi đấu ấn tượng trong màu áo Everton mùa này, trong đó có cú đúp vào lưới đội bóng cũ Chelsea tại tứ kết FA Cup cách đây ít ngày.

Hiện Lukaku được định giá lên tới 56 triệu bảng. Mức phí chuyển nhượng không nhỏ chắc chắn sẽ là rào cản với tham vọng sở hữu anh của Atletico. Ngoài ra cách đây 2 năm, chính tiền đạo 22 tuổi cũng từng từ chối cập bến sân Vicente Calderon do tình trạng phân biệt chủng tộc tràn lan trong bóng đá Tây Ban Nha.

Scholes thất vọng với màn trình diễn của De Gea

Sir Alex mat niem tin vao MU anh 2
De Gea ít khi để thủng lưới từ những tình huống sút phạt trực tiếp. Ảnh: Getty Images.

Chia sẻ trên kênh BT Sports, cựu danh thủ Paul Scholes tỏ ra không hài lòng với tình huống thủ thành David De Gea để thủng lưới sau cú sút phạt của Dimitri Payet ở trận tứ kết FA Cup giữa MU và West Ham. “Với đẳng cấp của De Gea, cậu ấy nên làm tốt hơn. Cậu ấy đã đứng không thật đúng vị trí và tôi nghĩ cậu ấy sẽ cảm thấy rất thất vọng với bàn thua đó”.

Để West Ham cầm hòa 1-1 ngay tại Old Trafford, MU sẽ phải bước vào trận đá lại tại Boleyn Ground. Dự kiến, trận đấu sẽ diễn ra vào 21/3.

Hàn Quốc nhường Son Heung-min cho Tottenham

HLV Uli Stielike quyết định không triệu tập tiền đạo Son Heung-min vào đội hình tuyển Hàn Quốc tham dự 2 trận đấu với Lebanon (vòng loại World Cup 2018) và Thái Lan (giao hữu) trong tháng 3. Nhà cầm quân người Đức lý giải, ông muốn tạo điều kiện để chân sút 23 tuổi có cơ hội ở lại Tottenham chiến đấu cho ngôi vô địch Premier League.

‘Barca không cần penalty để giành chiến thắng’

Van Gaal tự tin cứu vãn mùa giải của MU, Thierry Henry tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Ibrahimovic là những tin đáng chú ý chiều 13/3.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm