Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex không đủ tiền đưa Ronaldo trở lại MU

Khả năng tuyển thủ người Bồ Đào Nha trở về Old Trafford không thể xảy ra ở thời điểm hiện tại. Đây chính là khẳng định của vị thuyền trưởng MU, Alex Ferguson.

Sir Alex không đủ tiền đưa Ronaldo trở lại MU

Khả năng tuyển thủ người Bồ Đào Nha trở về Old Trafford không thể xảy ra ở thời điểm hiện tại. Đây chính là khẳng định của vị thuyền trưởng MU, Alex Ferguson.

Những ngày gần đây, báo chí vất vả tìm hiểu lí do tại sao Cristiano Ronaldo bỗng dưng lại đưa ra phát biểu thấy nhớ và lo lắng cho sức khỏe của "ông già gân". Dựa trên giải thích của tuyển thủ người Bồ Đào Nha, thì anh xem Sir Alex là người cha của mình, nên lo lắng cho chiến lược gia 70 tuổi này.

Ronaldo xem Sir Alex như người cha của mình

Điều đó là không mới, bởi đây không phải lần đầu Ronaldo tiết lộ tình cảm của mình dành cho Sir Alex trước giới truyền thông. Trong quá khứ, CR7 từng cho biết HLV Ferguson đã dạy anh nhiều thứ. Nhưng trong bối cảnh gây hiểu lầm cho cổ động viên Real, thì nghi vấn về việc tuyển thủ người Bồ Đào Nha có ý định trở lại thi đấu cho MU là chuyện dễ hiểu.

Sự việc trên trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của người hâm mộ sau khi các tay săn ảnh chụp logo của Real trên áo đấu của Ronaldo bỗng dưng bị che lại. Sau đó, truyền thông Tây Ban Nha phát hiện chuyện này là do sự bất cẩn từ phía đội ngũ giặt trang phục cho đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hoài nghi về việc Ronaldo trở lại MU, bởi những người trong cuộc chưa lên tiếng về chuyện này.

Chỉ đến khi HLV Ferguson phát biểu trước giới truyền thông Anh, những nghi vấn mới tạm lắng xuống. Trong bài phát biểu mới đây, Sir Alex bộc bạch: “Tôi luôn muốn Ronaldo trở lại MU, nhưng đó lại là tiền đạo không thể mua được. Tôi rất thích nghĩ chuyện này sẽ trở thành hiện thực, tuy nhiên, tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Bạn đang đề cập đến một khoản tiền rất lớn trong chuyện này".

CR7 hiện là một trong những cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Hiện tại, việc chiêu mộ Ronaldo sẽ không dễ với bất cứ câu lạc bộ nào ở châu Âu ở thời điểm kinh tế khó khăn. Năm 2009, Real đã phải chi ra 80 triệu bảng để chiêu mộ CR7 từ MU, nhưng Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không thể thuyết phục Kền kền trắng nhả cầu thủ người Bồ Đào Nha nếu chỉ chồng khoản tiền trên lên bàn đàm phán ở vào thời điểm này. Nhiều chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực chuyển nhượng ước tính giá trị hiện tại của Ronaldo không dưới 100 triệu bảng.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, HLV Ferguson cho rằng các câu lạc bộ của Nga đủ khả năng tài chính để mua Ronaldo. Tuy nhiên, Sir Alex cũng đưa ra thêm nhận định: “Liệu bạn nghĩ cậu ấy sẽ đến Nga thi đấu?”. Ngoài ra, HLV Ferguson còn tiết lộ: “Ronaldo từng than phiền về thời tiết ở Nga. Cậu ấy không muốn bị cô đơn trong mùa Đông lạnh giá ở đây”. Với những thông tin từ buổi trao đổi gần đây giữa HLV Ferguson và giới truyền thông Anh, khả năng Ronaldo rời Real sẽ chưa thể xảy ra trong tương lai gần.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm