Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex, Vidic cổ vũ Murray vượt ải sinh tử

Andy Murray đã bị đẩy đến giới hạn tận cùng trước khi vùng lên mạnh mẽ vượt qua Fernando Verdasco sau 5 set: 4/6, 3/6, 6/1, 6/4, 7/5  tiến vào bán kết sau khi đã để thua ở 2 set đầu tiên.

Sir Alex, Vidic cổ vũ Murray vượt ải sinh tử

Andy Murray đã bị đẩy đến giới hạn tận cùng trước khi vùng lên mạnh mẽ vượt qua Fernando Verdasco sau 5 set: 4/6, 3/6, 6/1, 6/4, 7/5  tiến vào bán kết sau khi đã để thua ở 2 set đầu tiên.

Sự kỳ vọng cũng như sức ép quá lớn từ khán giả nhà đã suýt chút nữa làm hại Murray. Trên khán đài, Sir Alex Ferguson sau khi nghỉ hưu đã đến để cổ vũ cho anh. Có mặt cùng cựu HLV của Man United còn có học trò cũ Namanja Vidic và cả HLV của tuyển Anh Roy Hogdson.

Sir Alex Ferguson cùng Roy Hogdson sơn chăm chú xem Murray thi đấu.

Tất cả đều mong chờ một chiến thắng tưng bừng từ Andy Murray. Nhưng đối thủ của anh Fernando Verdasco- một tay vợt thuận tay trái người Tây Ban Nha đã suýt chút nữa biến các khán giả tại sân trung tâm phải câm nín bằng một phong độ xuất thần khi Murray có những thời điểm rất “yếu” về tinh thần.

Cả Vidic cũng tranh thủ lúc Man United không tập luyện để cổ vũ cho tay vợt người Anh.
Nhưng Verdasco đã chơi quá tốt, thử thách tận cùng Andy Murray.

Verdasco đã kết hợp rất tốt giữa những cú trả giao bóng hiệu quả, đánh bóng dài về 2 góc sân, đồng thời với việc Murray giao bóng không thật hiệu quả, thường xuyên đánh bóng ra ngoài để vươn lên dẫn trước 2-0 đầy bất ngờ với 2 set thắng: 6/4, 6/3.

Ở set 2, một sự thất vọng bao trùm sân trung tâm khi Murray đã dẫn đến 3-1 nhưng cuối cùng lại để thua đến 4 game liên tiếp. 2 set sau đó, tận dụng việc Verdasco trở lại chậm chạp, mắc sai lầm Murray đã đưa trận đấu về thế cân bằng với 2 chiến thắng 6/1, 6/4.

Vượt qua sức ép Murray đã chơi tuyệt vời ở 3 set cuối.

Set 5 quyết định là một cuộc đấu cân não. Cả hai tay vợt bất phân thắng bại sau 10 game đầu tiên. Đến game thứ 11, Murray có được break cực kỳ quan trọng sau một loạt đôi công vô cùng hấp dẫn khắp mặt sân với 20 lần chạm vợt. Ở game cầm giao bóng sau đó, Murray đã hoàn toàn áp đảo Verdasco trước thở phào với chiến thắng nghẹt thở 7/5 sau 3 giờ 27 phút thi đấu khi tay vợt người Tây Ban Nha đánh bóng ra ngoài.

Đối thủ của Murray ở bán kết sẽ là Jerzy Janowicz, tay vợt đã giành chiến thắng trước đồng hương người Ba Lan Lukasz Kubot sau 3 set: 7/5, 6/4, 6/4. Janowicz là người đã từng đánh bại Murray tại bán kết Paris Masters 2012.

Djokovic vs Del Potro sẽ là cặp bán kết rất đáng xem.

Cặp bán kết còn lại cũng hứa hẹn rất hấp dẫn khi hạt giống số Novak Djokovic chạm trán với Juan Martin del Potro của Argentina. Ở tứ kết, Djokovic vượt qua Tomas Berdych 7/6, 6/4, 6/3 trong khi Del Potro đánh bại hạt giống số 4 David Ferrer 6/2, 6/4, 7/6.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm