Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siu Black ‘đốt lửa’ bằng giọng ca

Phương Thanh là người khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt nhưng “họa mi đại ngàn” mới thật sự chinh phục khán giả bằng giọng hát đầy lửa, âm vực dày và cao vút.

Siu Black ‘đốt lửa’ bằng giọng ca

Phương Thanh là người khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt nhưng “họa mi đại ngàn” mới thật sự chinh phục khán giả bằng giọng hát đầy lửa, âm vực dày và cao vút.

Quà tặng tình yêu tháng 8 với chủ đề Chờ một tình yêu mang đến những ca khúc lãng mạn và sâu lắng. Vẫn như mọi lần, đêm nhạc được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV9 nhưng kì này, quảng cáo không còn chen ngang khiến người xem dễ chịu hơn.

Vẫn theo format cũ, những ca khúc nối đuôi nhau và xuyên suốt theo chủ đề Chờ một tình yêu giống như một bức tranh lãng mạn nhưng cũng không kém phần sôi động được các ca sĩ thể hiện qua những tình khúc ngọt ngào.

Phương Thanh luôn biết cách làm dấy lên ngọn sóng nhiệt tình và reo hò cổ vũ dưới hàng ghế khán giả. Chị Chanh thể hiện 2 ca khúc Trông tìnhNơi thời gian ngừng lại không mấy xuất sắc, đôi chỗ còn hụt hơi và không rõ lời, nhưng bù lại sự thân thiện của cô đã “ăn điểm” nơi khán giả. Nhờ Phương Thanh mà bầu không khí náo động và vui nhộn hơn hẳn, nữ ca sĩ còn đứng hát dưới khán đài cùng người nghe khiến họ càng thêm hào hứng hơn.

Không giỏi “lấy lòng” khán giả như cô bạn đồng nghiệp thân thiết nhưng Siu Black chinh phục người nghe bằng giọng hát tràn trề nhựa sống của đất Tây Nguyên. Chất giọng khỏe, ngân cao vút ở những đoạn lấy hơi dài trong ca khúc Chỉ là giấc mơ đã thật sự thổi bùng ngọn lửa trong chị. Khán giả cũng cuồng nhiệt và sôi động theo từng lời ca của Siu. Tiếng hát của chị khiến nhiều người say mê và chất ngất. Không ngoa khi nói Siu Black thật sự là giọng ca tỏa sáng nhất trong đêm.

Quang Hà cũng được khán giả hưởng ứng nhiệt tình không kém cạnh khi trình diễn ca khúc hit Nhiều lúc nằm trong album mới của anh. Giai điệu nhẹ nhàng cùng với ca từ đẹp kết hợp với giọng hát khỏe khoắn và tình cảm đã tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn của người nghe nhạc. Nguyên Vũ khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện lại ca khúc nổi tiếng từ lâu của anh Tình yêu thầm kín và sôi động cùng với vũ đoàn trong bài hát Tại vì sao.

Bộ tứ Nam Cường – Thiên Bảo – Lan Trinh – Phùng Ngọc Huy kết hợp khá đặc biệt trong liên khúc Tôi ngàn năm đợi, Đêm cô đơn, Vùng trời bình yên. Những giọng ca trẻ được trình diễn khá tốt các ca khúc đã làm nên tên tuổi của đàn anh đàn chị trước đó. Ấn tượng nhất là Nam Cường, chất giọng khỏe khoắn của anh được đánh giá cao hơn so với 3 gương mặt trên.

Bảo Thy như đóa hoa xinh đẹp luôn tỏa sáng trên sân khấu và cũng bản lĩnh hơn khi trình diễn ca khúc Chỉ mình em với mưa. Theo đánh giá của nhiều người, Công chúa bong bóng ngày càng trở nên xinh tươi và đẹp dịu dàng, đi qua giai đoạn của tuổi teen và mang dáng dấp của người phụ nữ tuổi xuân thì. Thí sinh của The Voice, gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi trước đó như Sao Mai Điểm Hẹn, Vietnam Idol, Phan Ngọc Luân với chất giọng khỏe khoắn nhưng biết tiết chế hơn đã tự tin thể hiện Vệt nắng cuối trời mang nhiều nét mới. Nhưng người mang đến nhiều cảm xúc khi hát tình ca chính là Vũ Bảo với Mưa hồng. Tùng Lâm, Lan Trinh, Anh Thúy và nhóm It’s Time thể hiện những ca khúc vui tươi, sinh động.

Không nhiều sự đột phá hay nét mới lạ nhưng đêm Chờ một tình yêu mang đến gia vị vừa đủ "ngon" cho một bữa tiệc không nhiều sắc màu.

 

Nghe Siu Black hát Chỉ là giấc mơ

 

Quang Hà - Nhiều lúc
Bộ tứ Nam Cường - Lan Trinh - Thiên Bảo - Phùng Ngọc Huy với liên khúc

 

Nguyên Vũ - Tình yêu thầm kín

 

Phương Thanh - Nơi thời gian ngừng lại

Một số hình ảnh trong đêm diễn:

Siu Black phiêu bồng bềnh với bản phối mới trong ca khúc Chỉ là giấc mơ.
Chị Siu bồng bềnh và phiêu lãng ở đoạn đầu đầy sâu lắng.
Rồi bùng nổ và hoang dã như chính con người của "hoa mi đại ngàn".
Khán giả nhận ra sự chân tình của Siu ở trong chính bài hát và cách chị giao lưu.
Cô bạn tâm giao - Phương Thanh cá tính với mái tóc ngắn và mềm mại với chiếc đầm đầy nữ tính.
Phương Thanh lúc nào cũng sôi động và máu lửa. Chị Chanh chạy xuống dưới khán giả vừa hát vừa giao lưu.
Quang Hà được nhiều khán giả chào đón nồng nhiệt.
Sự cổ vũ của khán giả giúp anh thăng hoa trong Nhiều lúc.
Bảo Thy xinh đẹp và rạng ngời như cô công chúa nhỏ.
Sau một thời gian dài tung hoành với nhạc teen, Bảo Thy dần chuyển mình và chứng tỏ bản lĩnh của một nữ ca sĩ chuyên nghiệp.
Vẻ đẹp ngoại hình của Công chúa bong bóng thu hút mọi ánh nhìn.
Phan Ngọc Luân của The Voice khoe chất giọng trong Vệt nắng cuối trời.
Nguyên Vũ bất ngờ trình diễn lại ca khúc một thời của anh: Tình yêu thầm kín.
Nguyên Vũ được gọi vui là chàng ca sĩ của những nụ hôn bởi anh liên tục được fan hâm mộ tỏ tình bằng những chiếc hôn lên má.
Tùng Lâm góp mặt với ca khúc Vẫn yêu dù dang dở.
Phùng Ngọc Huy sôi động trong ca khúc Hãy quên đi.
Pha Lê xinh đẹp và lôi cuốn với bài Nếu em được lựa chọn.
Minh Quân và Ngọc Tiên, MC của Quà tặng tình yêu.
Nam Cường trình diễn Mong em được vui.
Nam Cường - Phùng Ngọc Huy - Thiên Bảo - Lan Trinh với liên khúc Tôi ngàn năm đợi, Vùng trời bình yên Đêm cô đơn với phong cách mới.
Riêng Nam Cường xử lý ca khúc ổn hơn khi so với 3 đồng nghiệp chỉ dừng ở mức vui tai.
Lan Trinh xinh đẹp hơn trên sân khấu.
Kết đôi tình tứ với Thiên Bảo.
Sau ngày rời V.music, Thiên Bảo có nhiều cơ hội thử thách giọng hát.
Vũ Bảo, chàng trai của những bản tình ca ngọt ngào. Dù còn khá trẻ nhưng anh chọn cách trung thành với dòng nhạc trữ tình, sâu lắng.

Kim Chi

Ảnh: Duy England

Theo Infonet.vn

Kim Chi

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm