Những bộ phim nổi tiếng nhờ khán giả bàn tán
Tuy không được PR rầm rộ, những series truyền hình như "Squid Game", "Only Murders in the Building"... được xem nhiều nhờ sự bàn tán của người hâm mộ.
2.469 kết quả phù hợp
Tuy không được PR rầm rộ, những series truyền hình như "Squid Game", "Only Murders in the Building"... được xem nhiều nhờ sự bàn tán của người hâm mộ.
Đại dịch vẫn tiếp tục làm chao đảo các nền kinh tế trong năm 2021. Nhưng tài sản của 500 người giàu nhất thế giới đã tăng hơn 1.000 tỷ USD.
Tầng lớp siêu giàu có xu hướng chọn nhà ở tại những khu vực có vị trí đắc địa, cảnh quan tươi đẹp, tiện ích khép kín và tách biệt với sự ồn ã bên ngoài.
Regal Victoria cho thấy tiềm năng sinh lời khi tăng giá 3 lần vẫn được khách hàng và giới đầu tư quan tâm.
Theo WB, dịch Covid-19 đã tạo nên bước thụt lùi trong cuộc chiến chống đói nghèo trên thế giới. Tình trạng bất bình đẳng trên toàn cầu cũng ngày càng nghiêm trọng.
Từ việc hẹn hò vì tiền, yêu chung một người đàn ông... các game show bị chỉ trích vì bất chấp mọi thứ để đổi lấy sự chú ý của khán giả.
Với chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư, người mua Phoenix Legend - MGallery có thêm cơ hội sở hữu bất động sản hàng hiệu giữa vịnh Hạ Long.
“Nữ hoàng phim bi” hoá thân thành người phụ nữ tham vọng đưa chồng lên làm tổng thống trong bộ phim “Thành phố nhân tạo” (Artificial City) phát sóng độc quyền trên VieON.
Giới siêu giàu đang đầu tư vào Bãi Dài - Cam Ranh, nơi được xem là tâm điểm nghỉ dưỡng mới tại Khánh Hòa.
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.
Mũ bóng chày đắt tiền được nhiều người sử dụng để khéo léo thể hiện sự giàu có. Nguyên nhân là chất liệu cashmere từ lông dê núi Himalaya có mức giá rất cao.
Có nhiều hơn một lý do giúp BĐS khu vực vịnh cảng được xếp vào nhóm xa xỉ.
Các đơn vị vừa đấu giá thành công 4 lô đất ở Thủ Thiêm được hậu thuẫn bởi các tập đoàn lớn như Tân Hoàng Minh, Vạn Thịnh Phát... và có mối liên hệ với bên thứ ba.
Kể từ lần đầu tiên mở cửa lại với du khách vào mùa hè năm ngoái, Dubai đã biến mình thành điểm nghỉ dưỡng an toàn và thuận tiện cho việc kinh doanh, làm việc trong lúc dịch bệnh.
Theo chuyên gia, để duy trì thân hình đẹp không tỳ vết thì ăn uống và tập luyện là chưa đủ. Các ngôi sao phải chi số tiền khổng lồ để có vóc dáng được công chúng ngưỡng mộ.
Không chỉ có gia thế giàu có, những người đẹp như Cheryl Wee, Calista Weather hay Mae Tan còn thể hiện tài năng trong nhiều lĩnh vực.
Sau dịch, Dubai trở thành nơi được các thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel... quan tâm. Trong khi các khu vực khác phải đóng cửa vì dịch, nơi đây vẫn tiếp tục phát triển.
Đại dịch khiến hàng triệu người rơi vào cảnh khốn cùng. Nhưng tài sản của nhóm 1% người giàu nhất thế giới tăng với tốc độ nhanh hơn.
Biệt thự mặt tiền biển với thiết kế khác biệt, trang bị loạt tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí và chăm sóc sức khỏe được giới thượng lưu quan tâm.
Bất động sản biển hạng sang thu hút giới nhà giàu bởi không gian nghỉ dưỡng hài hòa với thiên nhiên, hệ thống tiện ích hiện đại và tiềm năng gia tăng giá trị.