Vinhomes công bố chính sách ưu đãi tại Vinhomes Ocean Park - The Crown
Trước ngày chính thức ra mắt dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, Vinhomes công bố chính sách hấp dẫn, lần đầu áp dụng trên thị trường BĐS thấp tầng Việt Nam.
95 kết quả phù hợp
Trước ngày chính thức ra mắt dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, Vinhomes công bố chính sách hấp dẫn, lần đầu áp dụng trên thị trường BĐS thấp tầng Việt Nam.
Sau khi trực tiếp trải nghiệm các đô thị của Vinhomes - nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, giới truyền thông quốc tế đưa ra nhiều nhận định tích cực.
Sau khi “tạo sóng” ở kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, 2 đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire tiếp tục là điểm đến sôi động phía đông thủ đô.
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh vừa qua, Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đã đón hàng chục nghìn khách tới dự chuỗi lễ hội biển kéo dài xuyên suốt 4 ngày.
Sở hữu hệ tiện ích đẳng cấp cùng vị trí đắc địa, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được kỳ vọng mang đến sự phát triển sầm uất cho kinh tế khu vực phía đông Hà Nội.
Trên các diễn đàn cộng đồng, thông tin về chuỗi lễ hội sôi động tại “biển trong lòng Hà Nội” đang nhận được sự quan tâm lớn của người dân thủ đô và các tỉnh lân cận.
Dự kiến, hàng chục nghìn người dân và du khách từ khắp nơi sẽ đổ về 2 đại đô thị biển của Vinhomes ở phía đông Hà Nội trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh năm nay.
Đại đô thị phía đông Hà Nội được khách hàng phía Nam đánh giá cao nhờ cảnh quan tựa khu nghỉ dưỡng và hệ thống tiện ích hiện đại.
Từ đầu tháng 5 đến nay, Vinhomes tổ chức nhiều lễ hội biển quy mô lớn, tạo sân chơi sôi động cho cư dân.
Nổi bật về công năng sử dụng, tiềm năng sinh lời và cùng chính sách đầu tư hấp dẫn, Bizhouse Canal District hứa hẹn trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường bất động sản Quy Nhơn.
Thanh Hóa thời gian qua ghi nhận nhiều tín hiệu tăng trưởng tích cực về kinh tế, thu hút làn sóng đầu tư lớn từ khu vực tư nhân đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.
Vừa qua, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam đã vinh danh Phú Quốc United Center với giải thưởng “Quy hoạch đô thị quốc gia - VUPA" ở hạng mục “Các khu vực đã được xây dựng".
Chuyến bay chở 204 du khách Hàn Quốc tới Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc được kỳ vọng góp phần đưa du lịch Việt Nam phục hồi trong giai đoạn bình thường mới.
Ngày 20/11, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang sẽ đón đoàn khách quốc tế đầu tiên của ngành du lịch Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới, sau gần 2 năm “đóng băng” do Covid-19.
KPMG công bố top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Vinpearl giữ vị trí top 3 với điểm đánh giá cao nhất trong lĩnh vực du lịch - khách sạn.
Công trình tre khổng lồ, kinh thành cổ xưa tại “Tinh hoa Việt Nam”, sân khấu trên mặt nước hay thế giới cổ tích của Teddy Bear đang đợi du khách khám phá tại Phú Quốc.
Boutique hotel là khách sạn vừa và nhỏ, tích hợp nhiều loại hình dịch vụ với giá thành hợp lý. Mô hình này được nhóm du khách Gen Y và Gen Z ưa chuộng.
Xây dựng ròng rã trong 200 ngày, tập luyện miệt mài hơn 180 ngày cho gần 20 tiết mục là hai trong những câu chuyện hậu trường chưa từng được kể về show diễn “Tinh hoa Việt Nam”.
Theo công bố từ Tạp chí Time, đảo ngọc Phú Quốc lần đầu vào top “100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021”.
Ngày 13/7, Tập đoàn Vingroup ra mắt dự án shop VinWonders Phú Quốc tại vị trí đắc địa của quần thể nghỉ dưỡng - mua sắm - vui chơi giải trí Phú Quốc United Center.