Cơ hội trở thành quản lý tại Tập đoàn Thế Giới Di Động
Trong ít nhất 3 tháng, bạn trẻ có cơ hội trở thành quản lý của chuỗi siêu thị thuộc Tập đoàn Thế Giới Di Động khi tham gia chương trình “Khởi nghiệp cùng Bách hoá Xanh”.
155 kết quả phù hợp
Trong ít nhất 3 tháng, bạn trẻ có cơ hội trở thành quản lý của chuỗi siêu thị thuộc Tập đoàn Thế Giới Di Động khi tham gia chương trình “Khởi nghiệp cùng Bách hoá Xanh”.
Trong 8 tháng đầu năm, Bách Hóa Xanh ghi nhận mức tăng trưởng đến 138% nhờ mở rộng lượng lớn cửa hàng và cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng.
Nếp cái hoa vàng là một trong những giống nếp “huyền thoại” của nông nghiệp Việt, với bông màu vàng đặc trưng và độ dẻo thơm hiếm có.
Chuỗi bách hóa của Thế giới Di động phát triển mô hình cửa hàng mới với định hướng trở thành nơi "mua sắm giống chợ nhất so với siêu thị, và giống siêu thị nhất so với chợ".
Deloitte nhận định, kênh siêu thị hiện là cuộc chơi của các doanh nghiệp bán lẻ trong nước, trong đó Saigon Co.op và Bách Hóa Xanh chiếm thị phần cao nhất.
Big C đề xuất nông dân liên hệ siêu thị tổ chức kích cầu khi được mùa hoặc gặp khó về đầu ra, còn MM Mega Market cử kỹ sư nông nghiệp làm việc trực tiếp với nông dân.
Dù các kênh mua sắm trực tuyến và siêu thị, đại siêu thị ghi nhận tăng trưởng ấn tượng, tạp hóa và chợ vẫn chiếm phần lớn thị phần ở 4 thành phố chính của Việt Nam.
Đồng hành cùng mẹ tiếp thêm năng lượng cho trẻ trở lại trường, Nestlé Milo phát 2 triệu hộp sữa lúa mạch miễn phí tại các siêu thị trên toàn quốc.
Tập đoàn Thế giới Di động cho biết sắp ra mắt ứng dụng "đi chợ thay" với Bách Hóa Xanh trong mùa dịch. Nhân viên công ty sẽ mua hộ và giao hàng trong thời gian ngắn cho khách.
Trong các ngành hàng kinh doanh, Thế giới Di động cho biết sản phẩm máy tính xách tay tăng trưởng 80% so với cùng kỳ do nhu cầu học tập và làm việc tại nhà trong mùa dịch.
Được giới thiệu rõ ràng từ khâu tuyển chọn đến bước đóng gói, gạo Vinh Hiển là một trong những thương hiệu gạo bán online được nhiều bà nội trợ tin tưởng.
Giáp Tết, giá bán bia tại TP.HCM có chiều hướng tăng. Mặt khác, giá bán ở các đại lý, cửa hàng tạp hóa cao hơn siêu thị khoảng 5.000-20.000 đồng/thùng.
Năm 2019 kết thúc bằng sự rút lui khỏi mảng bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, dù trước đó đã ra mắt dịch vụ siêu thị ảo và các thương vụ mua bán, sáp nhập gây xôn xao của ông lớn này.
Trong kế hoạch doanh thu hơn 122.000 tỷ đồng của Thế Giới Di Động năm 2020, Bách Hóa Xanh được kỳ vọng đem về hơn 24.000 tỷ đồng, tương đương 20% tổng doanh thu hệ thống.
Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh và Bách hoá Xanh đều tất bật tìm kiếm lao động thời vụ cũng như chính tức để đáp ứng dịp mua sắm cao điểm Tết Nguyên đán.
Trong vòng bán kính 500 m xung quanh và ngay trong lòng chợ Bà Hoa (quận Tân Bình) có 9 siêu thị mini của nhiều thương hiệu bán lẻ, cạnh tranh trực tiếp với khu chợ hơn 50 năm này.
Ngày 16/9, Bách Hóa Xanh sẽ làm việc với Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản Đồng Nai về các phát hiện sai phạm liên quan đến vận hành và giấy tờ.
Một cửa hàng Bách Hóa Xanh mới khai trương tại Đồng Nai bị kiểm tra và không thể xuất trình nhiều loại giấy chứng nhận. Doanh nghiệp đang tiếp tục làm việc với cơ quan chức năng.
Nhìn người chủ với dáng bệ vệ, sở hữu hàng trăm hecta nông sản, tạo công ăn việc làm cho bà con nông dân, ít ai nghĩ ông từng trải qua những tháng ngày khó khăn của một "startup".
Từ một cửa hàng 200 m2 trên đường Nguyễn Đình Chiểu (quận 3), qua 15 năm, Thế Giới Di Động đã xây nên một đế chế bán lẻ thiết bị di động, điện máy, thịt rau… trị giá 1,7 tỷ đô.