3 xu hướng mỹ phẩm đang được ưa chuộng
Làm đẹp là đề tài chưa bao giờ lỗi mốt đối với phái nữ, vì thế mà nhiều dòng mỹ phẩm liên tục ra đời với những thành phần, tính năn đa dạng, đáp ứng nhu cầu.
302 kết quả phù hợp
Làm đẹp là đề tài chưa bao giờ lỗi mốt đối với phái nữ, vì thế mà nhiều dòng mỹ phẩm liên tục ra đời với những thành phần, tính năn đa dạng, đáp ứng nhu cầu.
Hỏi là để hỏi bởi câu trả lời đã có sẵn: Sợ nhưng càng sợ mình càng phải mạnh lên để "chiến đấu".
Để tự tin tham gia các hoạt động trong ngày hè và thể hiện sắc màu cá tính riêng, các bạn gái cần chọn một sản phẩm khử mùi thích hợp, có mùi hương dễ chịu và an toàn cho làn da.
Những ngày qua, nhiều khách hàng đến từ 5, 6 giờ sáng để xếp hàng đợi mua sản phẩm công nghệ đồng giá 6.000 - 7.000 đồng tại chi nhánh số 9 của Vĩnh Phát Mobile.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường 4 nhóm thực phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu Co.op Organic.
Ngày 29/4, Vincom sẽ khai trương đồng loạt 5 trung tâm thương mại tại 5 tỉnh, thành Yên Bái, Vĩnh Long, Trà Vinh, Kiên Giang và TP.HCM.
Dù bận rộn với công việc bên ngoài hay đảm đương vai trò nội trợ trong gia đình, phụ nữ Nhật vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân để có làn da trong mướt, căng mịn suốt 4 mùa.
Dàn sao hạng A, sân khấu ngoài trời quy mô, màn hình LED 1.000 m2, 100 tấn thiết bị và giải thưởng 100 tỷ đồng sẽ là những kỷ lục được thiết lập tại nhạc hội "Đại hỷ Xuân 2017".
Các chuyên gia cho rằng đồ ăn màu tím có nhiều tác dụng, từ giảm cân cho tới phòng chống ung thư.
Mới đây, beauty blogger nổi tiếng Mailovesbeauty đã kết hợp cùng Hada Labo tổ chức hội thảo chia sẻ bí quyết dưỡng da trong mướt, sáng mịn với chủ đề “Vì sao da cần dưỡng ẩm".
Trong bối cảnh người tiêu dùng dần chuyển sang mua sắm online, nhiều trung tâm thương mại sử dụng động vật hoang dã, bao gồm cả những loài như gấu Bắc cực, để chiêu dụ khách hàng.
Ngày 16/10, hai tòa căn hộ C1 và C6 thuộc dự án D’.Capitale Trần Duy Hưng của Tập đoàn Vinhomes chính thức ra mắt, với nhiều tiện ích riêng biệt cho cư dân tại đây.
"Tập đoàn bán lẻ ngoại tạo sức ép cạnh tranh cho hàng hóa Việt Nam và động lực cho siêu thị nội vươn lên", Chủ tịch Hiệp hội siêu thị Hà Nội Vũ Vinh Phú nhìn nhận.
Vingroup Card với tính năng “tích càng nhiều, tiêu càng thích” sẽ là giải pháp chi tiêu không giới hạn cho người tiêu dùng thông thái.
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã vượt khỏi tầm quốc gia để vươn tầm thế giới, góp phần đưa các sản phẩm thương hiệu Việt tới gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt ngày nay, doanh nghiệp thường tung ra các dạng thẻ khách hàng thân thiết với nhiều tính năng và hình thức ưu đãi.
Nhân dịp ra mắt, hãng phân phối mỹ phẩm Tema dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua các dòng mỹ phẩm chính hãng của hầu hết thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Tâm lý của người tiêu dùng (NTD) chọn mua hàng tại siêu thị vì tin tưởng vào giá cả và chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều mặt hàng bày bán là hàng giả, hàng kém chất lượng.
Nếu trước đây hàng Việt vào siêu thị 10 phần thì nay giảm xuống chỉ còn hai, ba phần.
Chiều 26/4, Bộ trưởng Nông nghiệp Mỹ Tom Vilsack đã đi thăm và tìm hiểu các mặt hàng nông sản được bày bán tại một siêu thị ở quận 7, TP HCM.