Các tập đoàn Thái Lan muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam
Đánh giá cao môi trường đầu tư kinh doanh của Việt Nam, lãnh đạo các tập đoàn của Thái Lan thể hiện mong muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam.
682 kết quả phù hợp
Các tập đoàn Thái Lan muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam
Đánh giá cao môi trường đầu tư kinh doanh của Việt Nam, lãnh đạo các tập đoàn của Thái Lan thể hiện mong muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam.
Quả dại ở Việt Nam nhưng đắt tiền ở nước ngoài
Những loại quả này có thể mọc dại hoặc trồng rất tốt ở Việt Nam, nhưng ở nước ngoài thì chúng lại là những loại quả quý, đắt tiền.
Ông Nguyễn Tử Quảng lý giải về câu nói ‘thật không thể tin nổi’
Hai năm sau khi tung ra phát ngôn trở thành trào lưu trên mạng, ông Nguyễn Tử Quảng lần đầu chia sẻ về câu nói đó của mình.
Bom tấn ‘Cuộc di tản Dunkirk’ thắng lớn ngoài dự kiến
Không đơn thuần chiếm ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ, bom tấn chiến tranh “Dunkirk” của Christopher Nolan còn làm được nhiều hơn những gì giới quan sát kỳ vọng trước đó.
Món ngon từ đậu phụ trong ẩm thực Nhật
Nhật Bản được coi là “vùng đất của đậu phụ”. Bàn tay tài hoa cùng óc sáng tạo tinh tế, người Nhật đã chế biến nên rất nhiều món ngon và bổ dưỡng từ nguyên liệu này.
Sau Big C, Central Group bán văn phòng phẩm ở Sài Gòn
Thương hiệu bán lẻ tiếp theo chuyên về văn phòng phẩm B2S vừa được Central Group, ông lớn bán lẻ từ Thái Lan, mang vào Việt Nam.
Du học sinh trộm cắp và câu chuyện đánh mất tương lai
Du học là con đường phát triển của nhiều bạn trẻ, song không ít người bị phạt tiền, trục xuất về nước, thậm chí đánh mất tương lai chỉ vì hành động sai trái nơi đất khách.
Mua đồ điện lạnh, có nên tin vào quảng cáo?
Trời nắng nóng, nhu cầu mua sắm điện lạnh tăng cao. Nếu có nhu cầu, người dùng hãy tham khảo kỹ.
Thịt heo 25.000 đồng một kg, cuộc đua hạ giá của doanh nghiệp Sài Gòn
Tuy nhiên, mức giá này đang khiến người chăn nuôi lo lắng nếu tình trạng kéo dài. Lượng heo mảnh về chợ đầu mối giảm kỷ lục đến 1.000 con/ngày trong suốt tuần qua.
Samsung Galaxy Note 7 cũ và mới giá 7.000 đồng tại Vĩnh Phát Mobile
Những ngày qua, nhiều khách hàng đến từ 5, 6 giờ sáng để xếp hàng đợi mua sản phẩm công nghệ đồng giá 6.000 - 7.000 đồng tại chi nhánh số 9 của Vĩnh Phát Mobile.
Fashionista nhí của Nhật Bản sành điệu khi đi mua sắm
Ngay cả khi đi siêu thị, phong cách thời trang của Coco Hamamatsu (6 tuổi, người Nhật Bản) cũng sành điệu không kém lúc chụp hình.
Bán hàng online: Giá rẻ là cách cạnh tranh hiệu quả nhất?
Hai yếu tố chính thúc đẩy mua sắm online tại Việt Nam là giá cả và sự tiện lợi. Nhưng nếu chỉ lấy giá làm yếu tố then chốt, doanh nghiệp khó có thể duy trì lợi thế.
1 kg heo hơi chỉ bằng 4 cốc trà đá
Giá thịt heo hơi giảm kịch có nơi xuống chỉ còn 11.000 đồng/kg với loại ta và 17.000 đồng/kg với loại siêu nạc. Không ít trang trại lỗ hàng tỷ đồng, có người giết bỏ heo con.
Những loại trái cây hàng nghìn USD ở Nhật Bản
Từ dưa hấu hình trái tim đến những chùm nho Ruby Roman, cửa hàng Sembikiya ở Tokyo (Nhật Bản) chuyên bán các loại hoa quả được sản xuất đặc biệt với mức giá siêu đắt.
THAAD - Bài toán khó với chính quyền mới ở Hàn Quốc
Ổn định tình hình trong nước, giải quyết mối quan hệ căng thẳng với Trung Quốc liên quan đến THAAD là những thách thức lớn đối với chính quyền mới ở Hàn Quốc.
Mỗi ngày người Việt chi 62 tỷ đồng nhập hoa quả ngoại
Theo Tổng cục Hải quan, mỗi ngày người Việt chi khoảng 62 tỷ đồng để nhập khẩu rau củ quả trong đó có nhiều loại quả Việt Nam sản xuất được vẫn nhập từ Thái Lan, Trung Quốc.
8 bí kíp giúp hội ế sống sót qua mùa Valentine năm nay
Nếu bạn đang trong tâm trạng ủ dột, buồn bã vì năm nay mình vẫn chưa có "gấu" thì hãy vận dụng các cách sau đây để biến lễ tình nhân trở nên tươi sáng hơn.
Siêu xe mới McLaren 720S lần đầu lộ ảnh thực tế
McLaren 720S trang bị động cơ V8, công suất 710 mã lực. Thiết kế mang tính khí động học cao cùng hệ khung gầm carbon monocoque mới nhất.
'Táo quân du học sinh' và những khoảnh khắc đón Tết xa quê
Không thể bên gia đình đón chào năm mới, du học sinh Việt Nam ở nhiều nước đã tổ chức những chương trình Tết xa quê ấm áp.
Doanh nghiệp FDI chiếm 70% thị phần bán lẻ cửa hàng tiện lợi
Các doanh nghiệp nước ngoài chiếm 70% thị phần ở các kênh bán lẻ qua cửa hàng tiện lợi và một nửa thị phần qua hình thức bán hàng trực tuyến.