Hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ 63 Roadster được bán đấu giá
Chỉ có 63 chiếc thuộc phiên bản này được sản xuất trên toàn cầu.
496 kết quả phù hợp
Chỉ có 63 chiếc thuộc phiên bản này được sản xuất trên toàn cầu.
Đây là một trong 4 chiếc F8 Spider tại thị trường trong nước.
Việc sở hữu siêu xe sẽ khiến chủ nhân không còn sự riêng tư, chi phí bảo dưỡng cũng đắt đỏ.
Chiếc Lamborghini Aventador LP 700-4 này từng thuộc sở hữu của ông Phạm Trần Nhật Minh.
Màu ngoại thất này khá hiếm được sử dụng trên siêu xe tại Việt Nam.
Trước khi có sự xuất hiện của các garage tư nhân có chuyên môn và đại lý chính hãng, nhiều người dùng tại Việt Nam khá chật vật trong việc bảo dưỡng, sửa chữa siêu xe.
Bảo hiểm là một trong những phương án nhằm tối ưu chi phí trong việc sửa chữa, bảo dưỡng ôtô. Nhưng siêu xe có thể là một ngoại lệ.
Theo chuyên gia, chủ nhân sẽ phải mất nhiều thời gian và tiền bạc nếu muốn phục hồi những chiếc siêu xe thương hiệu Italy gặp tai nạn về lại tình trạng ban đầu.
Ngoại thất trên chiếc siêu xe Italy lấy cảm hứng từ các tác phẩm hội họa sơn dầu.
Mẫu xe đầu bảng của thương hiệu Italy khá được lòng các đại gia Việt nên nhiều chủ nhân quyết định lựa chọn những màu sơn độc để tạo nên sự khác biệt.
Dù đã có giá lên tới hàng chục tỷ đồng, những chiếc siêu xe như Lamborghini Huracan LP 610-4, Ferrari 488 GTB... đều tiêu tốn thêm số tiền không nhỏ nếu gặp tai nạn.
Màu sơn đặc biệt trên chiếc siêu SUV Urus được phát triển bởi bộ phận cá nhân hóa Ad Personam của Lamborghini.
Mẫu Ferrari có giá đắt nhất hiện tại lên đến 70 triệu USD. Đa phần những chiếc Ferrari có giá bán cao là xe cổ.
Đây là chiếc R8 V10 phiên bản facelift thứ 3 được đưa về nước.
So với lần xuất hiện trước, chiếc siêu xe Italy được dán decal mới, độ thêm bộ mâm và cánh gió cỡ lớn phía sau.
Đây là những mẫu xe gắn liền với những dân chơi siêu xe đời đầu như Minh "Nhựa", ông Nguyễn Quốc Cường.
Chiếc siêu xe Italy vừa xuất hiện trở lại trên đường phố TP.HCM sau khoảng thời gian dài ở ẩn. Xe đã được nâng cấp một số chi tiết ở bên ngoài.
Chiếc Ferrari có tuổi đời cao nhất tại Việt Nam được sản xuất vào năm 1985 và vẫn trong tình trạng nguyên vẹn.
Ngoài chiếc siêu xe Italy, dàn xe còn quy tụ số lượng lớn các mẫu xe đến từ Porsche và Mercedes-Benz.
Hiệu năng vận hành thấp, không nhiều tiện nghi là những điểm khiến các mẫu siêu xe này không được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.