Dịch vụ giao đồ ăn kiếm tiền thế nào?
Công thức chung để kiếm tiền của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên thế giới là hoa hồng thu từ tài xế, nhà hàng và các chương trình hợp tác quảng bá.
265 kết quả phù hợp
Dịch vụ giao đồ ăn kiếm tiền thế nào?
Công thức chung để kiếm tiền của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên thế giới là hoa hồng thu từ tài xế, nhà hàng và các chương trình hợp tác quảng bá.
Be Group khởi đầu hệ sinh thái công nghệ mở với dịch vụ tài chính
Dịch vụ beFinancial gồm các sản phẩm thanh toán, tài chính sẽ là bước đầu tiên trong chiến lược phát triển hệ sinh thái công nghệ mở của ứng dụng gọi xe Việt.
'Siêu ứng dụng' đua nhau nở rộ và càn quét Ấn Độ
Sau Trung Quốc, Ấn Độ là quốc gia mới nhất đón nhận làn sóng những “siêu ứng dụng”. Chúng bắt đầu có mặt ở khắp mọi nơi.
Cơ hội đến New York dự Comic Con, gặp siêu anh hùng
Fan hâm mộ những bộ phim bom tấn của Marvel sẽ có cơ hội đến New York để tham dự comic Con thấy các siêu anh hùng ngoài đời thật, trong dự án hợp tác giữa hãng cùng Grab.
Facebook mà bạn đang dùng sẽ bị biến đổi hoàn toàn khác
Mark Zuckerberg tỏ ý tiếc nuối vì không học theo WeChat. Trong tương lai mạng xã hội này sẽ có nhiều đặc điểm giống đối thủ đến từ Trung Quốc.
Grab được SoftBank rót thêm 1,5 tỷ USD, quyết thắng Go-Jek ở Indonesia
Grab sẽ đầu tư một phần đáng kể trong số vốn vừa huy động được vào thị trường Indonesia, sân nhà của đối thủ lớn nhất tại Đông Nam Á, Go-Jek.
Công nghệ đã thay đổi Tết cổ truyền ở Trung Quốc
Ăn thức ăn đặt qua ứng dụng, quà tết là đồ công nghệ cao, lì xì điện tử, đó là những gì công nghệ đang thay đổi ngày Tết cổ truyền ở Trung Quốc.
Mỹ, châu Âu lo sợ trước kế hoạch hợp nhất 3 ứng dụng của Facebook
Dù kế hoạch kết hợp nền tảng trò chuyện 3 ứng dụng với hàng tỷ người dùng của Facebook còn chưa được triển khai cụ thể, châu Âu đã bày tỏ lo ngại.
Didi Chuxing đi làm bảo hiểm, cho vay nợ
Didi Chuxing, doanh nghiệp gọi xe trực tuyến lớn nhất Trung Quốc từng khiến Uber phải rút lui, vừa chính thức mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực tài chính.
Chính phủ có cách tiếp cận mới về ‘siêu ứng dụng’ như Grab
Phó chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia khẳng định Chính phủ đang có những quan điểm rất mới mẻ trong việc tiếp cận xây dựng Nghị định 86 về kinh doanh vận tải.
Ai được lợi trong cuộc chiến giao đồ ăn của Grab và Go-Viet?
Liên tục tung chiêu khuyến mãi khủng để khách hàng làm quen dịch vụ giao nhận đồ ăn, cả Grab và Go-Viet đang đua nhau “đốt tiền” trong một cuộc chiến mới.
Grab và Go-Viet trong cuộc chiến giao đồ ăn ở Sài Gòn
Gần đây, tài xế Grab và Go-Viet thường xuyên xếp hàng dài tại các quán trà sữa ở TP.HCM để chờ nhận nước giao khách. Sau xe ôm, 2 hãng đang giành giật nhau trong 1 cuộc chiến mới.
Tại sao Grab không thể thôn tính Indonesia?
Vươn lên ở Việt Nam, thậm chí "nuốt trọn" Uber nhưng ở Indonesia, ứng dụng gọi xe có trụ sở ở Singapore - Grab lại vấp phải cạnh tranh từ một đối thủ còn khá non trẻ: Go-Jek.
5 tháng ra quân tại TP.HCM, GrabFood quyết định Bắc tiến
Chỉ 5 tháng sau khi gia nhập thị trường giao thức ăn TP.HCM, GrabFood chính thức ra mắt tại Hà Nội. Đâu là lý do Grab mở rộng phạm vi dịch vụ gọi thức ăn trong chưa đầy nửa năm?
Cả triệu đồng trong tài khoản biến mất, khách tố Grab làm khó
Nhiều khách hàng của Grab bức xúc vì số dư tài khoản trong ví GrabPay lên đến vài trăm nghìn đồng bỗng biến mất. Grab cho biết số tiền trên sẽ hoàn lại khi khách kích hoạt ví Moca.
Khách phàn nàn Grab chiều chuộng người dùng mới, bỏ bê khách hàng cũ
Khách hàng lâu năm của Grab so bì ít nhận được khuyến mãi hơn so với những người dùng mới. Cùng một đoạn đường và thời gian gọi xe nhưng họ phải trả nhiều hơn vài chục nghìn đồng.
Lãnh đạo Grab: '50% người dùng Việt sẽ dùng dịch vụ của chúng tôi'
Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Grab tuyên bố gây sốc. Đến 2020 sẽ có 50% người dùng Việt Nam sẽ dùng các dịch vụ của Grab trên một nền tảng siêu ứng dụng.
Go-Jek và Grab giành giật thị trường Indonesia ra sao?
Indonesia là chiến trường chính của hai startup tỷ USD của Đông Nam Á khi đây là thị trường duy nhất mà Grab chưa nắm trọn trong tay vì Go-Jek vẫn đang dẫn đầu.
Chuyện về ông chủ nhà hàng muốn thay đổi ngành giảm giá
Khai sinh JAMJA nhằm giải quyết vấn đề mà bản thân đang gặp phải khi vận hành nhà hàng, Lê Hùng Việt đang muốn biến dự án này thành một siêu ứng dụng tạo ảnh hưởng cho xã hội.
Liệu Go-Jek có thắng được Grab tại TP.HCM như ở Indonesia?
Vốn lớn nhất của Go-Viet, cánh tay nối dài của Go-Jek tại Việt Nam, trong cuộc đấu với Grab chính là kinh nghiệm đối đầu tại thị trường Indonesia, sân nhà của Go-Jek.