Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SkinFood - món quà ý nghĩa dành tặng Eva

Eva Armisen for SkinFood là món quà tặng tuyệt vời và ý nghĩa dành cho những người phụ nữ đã góp phần mang đến cho cuộc sống của bạn những điều hạnh phúc và ấm áp nhất.

Eva Armisen là một nữ họa sĩ người Tây Ban Nha đã cho ra đời nhiều tác phẩm nghệ thuật được trưng bày trên khắp thế giới, truyền tải một thông điệp về hạnh phúc bình dị của cuộc sống thường nhật, gia đình và những ước mơ. Sản phẩm hợp tác lần đầu tiên của cô với SkinFood với tên gọi Eva Armisen for SkinFood Limited Edition. Phiên bản I đã được bán ra tại Việt Nam từ tháng 2 vừa qua và rất được khách hàng Việt Nam yêu thích.

Eva Armisen for SkinFood Limited Edition - Phiên bản II gồm 4 sản phẩm chăm sóc cơ thể và 2 sản phẩm trang điểm với tạo hình đáng yêu từ những bức họa của Eva Armisen.

Sự hợp tác mới của cô với SkinFood lần này được mang tên Eva Armisen for SkinFood Limited Edition - phiên bản II, bao gồm 4 sản phẩm chăm sóc cơ thể và 2 sản phẩm trang điểm là sữa tắm, sữa dưỡng thể, xịt khoáng, kem dưỡng da tay, BB cream và phấn phủ. Mỗi sản phẩm là một bức họa đáng yêu của Eva Armisen cho bạn thỏa sức chọn lựa.

Với phương châm “Mỹ phẩm tuyệt vời nhất đến từ những thực phẩm tuyệt vời nhất”, các sản phẩm chăm sóc cơ thể Eva Armisen for SkinFood được chiết xuất từ bưởi hồng sẽ cung cấp nước và nuôi dưỡng làn da thô ráp trở nên mềm mịn mà không nhờn dính. Hương thơm dịu ngọt, tươi mát sẽ mang đến cảm giác sản khoái và dễ chịu cho bạn.

Sữa tắm chiết xuất tinh chất bưởi hồng với hương thơm tươi mát và sảng khoái.

Phấn phủ và kem nền với chiết xuất lô hội có chỉ số chống nắng cao giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và che khuyết điểm cho da còn lớp phấn phủ sẽ mang lại làn da rạng rỡ hoàn hảo tự nhiên đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Phát ngôn viên SkinFood chia sẻ: "Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà đặc biệt cho một dịp đặc biệt, sản phẩm của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm hội đủ những yếu tố về tính năng chăm sóc da, tạo hình sản phẩm đáng yêu và nghệ thuật, được phát hành với số lượng có hạn. Chúng sẽ là những những tác phẩm nghệ thuật đáng yêu trang trí cho bàn trang điểm và phòng tắm của bạn thêm sinh động và mang đến cho bạn niềm hạnh phúc nho nhỏ mỗi ngày”.

Nhân dịp mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhãn hàng tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với những món quà thiết thực và dễ thương dành tặng cho các chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt này. Chương trình được diễn ra liên tục từ 11/10 đến 27/10 trên toàn hệ thống SkinFood: quà tặng hấp dẫn cho hóa đơn từ 400.000 đồng; Từ 17/1 đến 20/10 chương trình ưu đãi lớn hơn lên đến 50% cho tất cả mặt hàng.

Tặng khăn tay xinh xắn khi mua sản phẩm phiên bản Eva Armisen for SkinFood bất kỳ.

Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một chiếc khăn tay Eva Armisen xinh xắn khi mua sản phẩm phiên bản Eva Armisen for SkinFood bất kỳ với hóa đơn từ 800.000 đồng (bạn được chọn 1 trong 3 mẫu khăn khác nhau).

Liên hệ NVBH hoặc truy cập Facebookwebsite để biết thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi. 

Tư liệu: Skinfood

Bạn có thể quan tâm