Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'SKY36, Girls night out' - tiệc của những cô nàng sành điệu

Sau gần 2 tháng khai trương, SKY36 - sky bar cao nhất Việt Nam - đã là một điểm đến thường xuyên của giới trẻ Đà Nẵng, cũng như khách du lịch đến với thành phố năng động này.

Khi đứng trên tầng cao nhất của sky bar, khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh lung linh, huyền ảo của thành phố Đà Nẵng về đêm. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn có một trải nghiệm đáng nhớ, và tận hưởng không gian âm nhạc trên tầng cao, với những dòng nhạc đang thịnh hành nhất hiện nay.

Vào thứ tư hàng tuần, SKY36 sẽ tổ chức SKY36 - Girls night out. Chương trình chính thức khởi động bằng một đại tiệc hoành tráng vào ngày 27/8, với sự góp mặt của hai DJ khách mời từ TP.HCM, là DJ PoPo Dương và DJ Hiwatts. Buổi tiệc hứa hẹn sẽ mang đến màn "duo DJ" đầy ấn tượng, cùng những điệu nhảy sôi động của các vũ công chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Ngoài ra, ban tổ chức còn chuẩn bị tiết mục biểu diễn trống nước điện tử đặc sắc, khiến mọi người hòa mình vào không gian trẻ trung, sành điệu.


Trong dịp này, SKY36 tặng 12 shot cocktail, được pha chế bởi những bartender chuyên nghiệp, cho mỗi nhóm 4 khách hàng nữ đến bar từ 21h đến 22h30. Bên cạnh đó là gói dịch vụ hấp dẫn: chỉ với 1,8 triệu đồng, khách sẽ được phục vụ 1 chai rượu, 4 mixer và 1 đĩa trái cây mát lạnh.


Đến với sky bar cao nhất Việt Nam, các bạn trẻ năng động sẽ tận hưởng một đêm tiệc đầy ấn tượng với những quý cô sành điệu nhất.

Liên hệ:

SKY36 - tầng 35 & 36 khách sạn Novotel Premier Danang Han River.

Hotline: 0511 322 7777

Email: info@sky36.vn

Website: www.sky36.vn

Facebook: SKY36

Tư liệu SKY36

Bạn có thể quan tâm