Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SM lên tiếng trước thông tin về nhóm nhạc 24 thành viên

Truyền thông Hàn đưa ra nghi vấn nhóm nhạc mới của công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc sẽ có tới 24 thành viên.

Đầu tháng 11, SM Entertainment xác nhận kế hoạch ra mắt nhóm nhạc đa quốc tịch trong năm 2016. Trong khi chưa có thêm thông tin nào được hé lộ thì làng giải trí Hàn đã rộ lên tin đồn đó là một nhóm nhạc nam với số lượng thành viên kỷ lục là 24 người. Phần lớn trong số đó sẽ là thành viên của SMRookies (tên gọi cho các học viên đang hoạt động của nhà SM).

Đây không phải là một điều quá vô lý bởi SM Entertainment chính là công ty khơi mào và "chịu chơi" với những nhóm nhạc đông đúc như Super Junior (13 thành viên), EXO (12) và SNSD (9).

Các thành viên sáng giá của SMRookies.

Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn của Chosun, đại diện SM Entertainment đã phủ nhận.

"Điều đó không đúng. Chúng tôi từng có thời cố gắng để cho ra đời những nhóm nhạc quy mô lớn nhưng bây giờ, chúng tôi không còn quan tâm tới số lượng các thành viên nữa. Đúng là SMRookies đang rất được yêu thích và sẽ có một nhóm nhạc sẽ ra mắt vào năm tới, nhưng số lượng thành viên như nào, gồm những ai và theo phong cách nào thì vẫn chưa được quyết định" - người đại diện phát biểu.

Người này cũng kêu gọi mọi người ngừng phát tán tin đồn với lý do "điều đó sẽ làm tổn thương các thành viên SMRookies - những người đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị ra mắt".

SM vẫn được biết đến với chu kỳ 4 năm ra mắt một nhóm nhạc nam mới. Ngoại trừ Super Junior gia nhập làng nhạc Hàn năm 2005, còn lại các nhóm nhạc khác của công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc đều tuân thủ quy luật này là TVXQ (2004), SHINee (2008) và EXO (2012). 

SM xác định, 4 năm là thời gian cần thiết để một nhóm nhạc xây dựng tên tuổi, bước lên đỉnh vinh quang của Kpop, và đây cũng là lúc cần có cái mới để thích ứng với sự thay đổi của thị trường.

Được "bảo trợ" bởi những cái tên đàn anh đàn chị nhà SM như Super Junior, TVXQ, EXO, SHINee, SNSD... nhóm nhạc mới của SM dù ở bất kỳ hình dạng nào cũng được cả làng nhạc lẫn khán giả chờ đợi.

H.G

Bạn có thể quan tâm