Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SM xác nhận loại Jessica, SNSD còn 8 thành viên

Công ty đã có kế hoạch đẩy Jessica ra khỏi nhóm khi hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Sáng 30/9, Jessica đã gây sốc cho toàn showbiz Hàn khi tố cáo công ty “đá” cô khỏi nhóm nhạc quốc dân. Fan hy vọng tài khoản Weibo của Jessica bị hacker xâm nhập, nhưng có vẻ như họ đã phải thất vọng.

Mới đây, công ty SM Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức sau nửa ngày im lặng mặc cổ phiếu sụt giảm. Theo đó, từ nay Jessica sẽ không còn là một mẩu của SNSD nữa. Nhóm nhạc đình đám sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 8 người. Nhưng Jessica vẫn là nghệ sĩ trực thuộc quản lý của SM.

Jessica quá bận việc riêng để tiếp tục duy trì hoạt động với SNSD.
Jessica quá bận việc riêng để tiếp tục duy trì hoạt động với SNSD.

Dưới đây là thông cáo báo chí đầy đủ của SM:

“Xin chào. Đây là công ty SM Entertainment.

Chúng tôi sẽ trình bày quan điểm của mình đối chia sẻ trên Weibo của Jessica sáng nay.

Mùa xuân năm nay, vì lý do cá nhân, cô ấy đã thông báo cho công ty, rằng cô ấy sẽ tạm dừng các hoạt động quảng bá nhóm, sau khi phát hành thêm một album nữa.

Mặc dù Jessica thông báo rất đột ngột, công ty và các thành viên SNSD đã cố gắng hết sức và cố tìm cách để hoạt động của SNSD có thể tiếp tục theo hướng tốt nhất.

Tuy nhiên, giữa lúc cuộc đàm phán liên quan tới mâu thuẫn về ưu tiên và mối quan tâm khác biệt chưa xong, Jessica đã khởi động công việc kinh doanh thời trang riêng. Do đó, sự tình đã bị đẩy tới cảnh là không thể duy trì nhóm SNSD, dù các cuộc đàm phán vẫn dở dang.  

Đội hình 9 người nổi tiếng của SNSD đã không còn nguyên vẹn.
Đội hình 9 người nổi tiếng của SNSD đã không còn nguyên vẹn.

Công ty không còn cách nào, ngoài việc đẩy mạnh hoạt động của SNSD với 8 thành viên sớm hơn dự kiến. Và trong khi chúng tôi đã bàn bạc thời điểm công bố điều này, Jessica đã lên tiếng trước vào sáng nay.

Từ nay, công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ và quản lý đội hình 8 thành viên của SNSD, cũng như hoạt động cá nhân của Jessica".

Như vậy, “lời thề” cùng đứng vững trên sân khấu tới cùng với 9 người của nhóm nhạc quốc dân đã đổ vỡ. Jessica rời SNSD, nhưng vẫn thuộc quản lý của công ty SM. Trước đó, báo Dispatch đã hé lộ 5 nguyên nhân SM muốn Jessica ra khỏi nhóm.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm