Rút lương mất phí - nỗi lo của người tiêu dùng thời 4.0
Bên cạnh những tiện lợi mà hình thức thanh toán di động mang lại, người tiêu dùng ngày nay phải đối mặt với nhiều nỗi lo mang tên “phí ngân hàng”.
1.050 kết quả phù hợp
Rút lương mất phí - nỗi lo của người tiêu dùng thời 4.0
Bên cạnh những tiện lợi mà hình thức thanh toán di động mang lại, người tiêu dùng ngày nay phải đối mặt với nhiều nỗi lo mang tên “phí ngân hàng”.
Hơn 80 triệu thuê bao 11 số từ 5 nhà mạng đã về dạng 10 số
Sau khi Viettel, cũng là nhà mạng cuối cùng công bố hoàn thành quá trình chuyển đổi, toàn bộ hơn 80 triệu thuê bao dạng 11 số đã chuyển về dạng 10 số thành công.
Điện thoại thông minh: Trợ thủ kinh doanh thời công nghệ 4.0
Làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0 lan rộng và tác động đến mọi lĩnh vực, trong đó smartphone với những cải tiến lớn đã trở thành trợ thủ đắc lực cho doanh nhân thời đại này.
Ngân hàng ưu đãi phí dịch vụ, giảm nỗi lo cho người lao động
Cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều chi phí phát sinh, việc một số ngân hàng đưa ra dịch vụ với mức phí ưu đãi đã phần nào giúp người lao động giảm nỗi lo.
Những tình huống khó đỡ khi bị giới hạn data
Với công dân của xã hội 4.0, đôi khi việc chậm lương hay thất tình cũng không đáng sợ bằng “mất mạng”.
Những tình huống cười ra nước mắt khi mua sắm ship COD
Tín đồ mua sắm bằng ship COD (thanh toán khi nhận hàng) có lẽ phần nào sẽ tìm thấy mình khi gặp phải các tình huống trớ trêu dưới đây.
Các ngân hàng dừng dịch vụ với chủ tài khoản SIM 11 số từ 15/11
Sau chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, các nhà băng lần lượt thông báo cho khách hàng 2 tháng để cập nhật số điện thoại sau khi chuyển đổi SIM từ 11 số về 10 số.
Cho phép chuyển đổi SIM 11 số thông qua website và dịch vụ ngân hàng
NHNN cho biết đã yêu cầu các ngân hàng có các biện pháp hỗ trợ việc chuyển đổi thuê bao 11 số qua website, Internet Banking, Mobile-Banking... để đảm bảo thuận tiện cho khách hàng.
Công nghệ giúp tăng bảo mật khi thanh toán với Mastercard
Đa số chủ thẻ khi thanh toán online cảm thấy nhiều rủi ro về việc cung cấp thông tin. Công nghệ 3D và thẻ không tiếp xúc của Mastercard sẽ giúp tăng bảo mật và giảm bớt nỗi lo này.
Chủ tài khoản ngân hàng phải làm gì khi chuyển đổi SIM 11 số?
Các ngân hàng vẫn cho biết nhiều khả năng khách sẽ phải tự ra quầy để cập nhật thông tin số điện thoại mới khi chuyển đổi SIM 11 số về 10 số.
Cách mạng công nghệ và cú hích của ngành điện
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang dần nóng lên, phủ sóng hầu hết quốc gia trên thế giới. Không nằm ngoài xu thế, ngành điện cũng có bước chuyển mình để đáp ứng nhu cầu người dùng.
Giám đốc Starcom: 'Tương lai dữ liệu là vua, nội dung là hoàng hậu'
Trước nay, với marketing, nội dung là vua (content is king), nhưng nay điều đó không đúng nữa. Dữ liệu mới là nhân tố chính khi đưa ra chiến dịch và nội dung marketing.
HDBank áp dụng chính sách cộng thêm lãi suất cho khách hàng
Khách hàng gửi tiết kiệm trong tháng sinh nhật của mình tại HDBank được cộng thêm lãi suất 0,5%/năm trong chương trình “Sinh nhật vàng - Ngàn lợi ích”.
Bí quyết tiết kiệm khi đi du lịch
Để có chuyến du lịch đáng nhớ và suôn sẻ, bạn không nên bỏ qua việc lên kế hoạch kỹ lưỡng, tìm hiểu nơi đến hay cập nhật những chương trình khuyến mãi giúp tiết kiệm chi phí.
Nhận vé xem đại nhạc hội khi mua Casio G-Shock
Lễ kỷ niệm 35 năm Casio G-Shock sẽ diễn ra vào ngày 7/9. Từ nay khách mua đồng hồ Casio sẽ nhận 2 vé tham dự và có cơ hội gặp Bùi Tiến Dũng, Đông Nhi, Karik, Angela Phương Trinh…
Diễn đàn lớn nhất thế giới vừa bị hack
Nguyên nhân là một số thành viên quản trị vẫn sử dụng phương thức xác nhận mật khẩu bằng tin nhắn SMS, vốn từ lâu đã bị đánh giá là kém an toàn.
Cơ hội trúng thưởng máy lạnh khi kích hoạt bảo hành điều hòa Reetech
Từ nay đến hết ngày 6/10, khách hàng mua điều hòa nhiệt độ Reetech và đăng ký bảo hành sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi “Kích hoạt bảo hành trúng ngay máy lạnh”.
CMC Telecom nhận giải Nhà cung cấp điện toán đám mây hàng đầu VN
Ngày 25/7, CMC Telecom được trao tặng đồng thời 2 giải Top doanh nghiệp CNTT - viễn thông hàng đầu Việt Nam và Top nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam.
Viettel vượt mốc 2 triệu thuê bao sau hơn một tháng vào Myanmar
Sau hơn một tháng gia nhập thị trường Myanmar với quá trình nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, hạ tầng hiện đại, Viettel vượt mốc 2 triệu thuê bao, tạo nên kỷ lục mới cho tập đoàn.
Tặng kỳ nghỉ hạng sang - cách thu hút thuê bao của nhà mạng
Chăm sóc thuê bao bằng cách trao cơ hội tận hưởng những món quà hạng sang, nâng cao chất lượng sống từ trải nghiệm thực tế là lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp viễn thông.