Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sneijder phát phì chỉ hai tuần sau tuyên bố giải nghệ

Chưa đầy một tháng sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp chơi bóng, tiền vệ Wesley Sneijder đã xuất hiện trước công chúng với bộ dạng to béo đến khó tin.

Những hình ảnh mới nhất của Sneijder trên mạng xã hội được chụp khi anh dự khán trận đấu của CLB Utrecht và VVV Venlo hôm 25/8. Utrecht là CLB mà tiền vệ người Hà Lan sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc thời gian tới.

Người hâm mộ bất ngờ khi chứng kiến vóc dáng của Sneijder. Hình ảnh một tiền vệ hào hoa với lối chơi thanh thoát thuở nào đã không còn, mà thay vào đó là một Sneijder với thân hình đã phát phì.

Việc các ngôi sao bóng đá phát tướng sau khi giải nghệ là điều dễ hiểu, nhưng trường hợp của Sneijder khiến tất cả cảm thấy sốc vì anh mới chỉ giã từ bóng đá từ ngày 12/8.

sneijder phat phi anh 1
Những hình ảnh mới đây của Sneijder khi xuất hiện trước công chúng. Ảnh: The Sun.

Hôm 24/8, Sneijder cũng tham gia một trận đấu gây quỹ từ thiện giữa đội cựu danh thủ Hà Lan và CLB DHSC đang chơi ở giải hạng năm Hà Lan. Hình ảnh Sneijder nhẹ nhàng, uyển chuyển của trước kia đã bị thay bằng một cựu cầu thủ ục ịch trên sân bóng.

Trên mạng xã hội, không ít CĐV cảm thấy khó tin trước ngoại hình "mới" của Sneijder. Một fan bình luận: "Làm thế nào mà anh ấy có được cái bụng bia sớm đến vậy nhỉ, Sneijder mới chỉ giải nghệ thôi mà".

"Khi bạn không phải theo sát các chế độ ăn uống, tập luyện cũng như thi đấu chỉ trong 20 ngày và rồi hậu quả là đây", một CĐV khác bình luận .

sneijder phat phi anh 2
Hình ảnh Sneijder khi còn thi đấu. Ảnh: Getty.

Tối 12/8, tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder nói lời giã từ sự nghiệp bóng đá ở tuổi 35, khép lại 17 năm thi đấu chuyên nghiệp. Sneijder đã giành được 20 danh hiệu lớn nhỏ ở cấp CLB. Trong màu áo Hà Lan, Sneijder thi đấu 134 trận và có 31 bàn.

Thành tích lớn nhất sự nghiệp của anh là chức vô địch Champions League năm 2010 cùng Inter Milan và giúp tuyển Hà Lan vào chung kết World Cup cùng năm. Tuy nhiên, anh đã không thể giành Quả bóng Vàng năm ấy dù chơi nổi bật ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển.

Wesley Sneijder giải nghệ ở tuổi 35

Tối 12/8, tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder nói lời giã từ sự nghiệp bóng đá ở tuổi 35, khép lại 17 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm