Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Snoop Dogg thoát cảnh phá sản sau Olympic Paris 2024

Snoop Dogg bất ngờ trở thành một trong những nhân vật nổi bật của Thế vận hội Paris 2024 và được cho nhận khoản tiền lương hàng ngày rất lớn trong suốt thời gian diễn ra Olympic.

snoop dogg anh 1

Với tư cách là phóng viên đặc biệt của NBC tại Thế vận hội Paris 2024, Snoop Dogg nhiều lần xuất hiện khi VĐV tham gia tranh tài trong các nội dung thi đấu. Một quan chức của NBC tiết lộ rapper nhận khoảng 500.000 USD/ngày cùng các chi phí khác để có mặt và quảng bá cho Olympic Paris. Ông dự kiến kiếm được khoảng 8 triệu USD trong 16 ngày đưa tin tại Pháp. Số tiền có thể lớn hơn nếu tính cả các chi phí khác.

snoop dogg anh 2

Kể từ khi tạo nên tiếng vang trong ngành công nghiệp âm nhạc với Dr. Dre vào năm 1993, Snoop Dogg đã trở thành một trong những huyền thoại sống nhạc rap được yêu thích và kiếm nhiều tiền nhất trên toàn cầu. Cho đến nay, các dự án kinh doanh của Snoop Dogg đã mang lại cho ông giá trị tài sản ròng 160 triệu USD, theo báo cáo của Celebrity Net Worth. Tuy nhiên, ngay trước Olympic Paris, ông đã công khai thú nhận rằng một số dự án kinh doanh thất bại, khiến mình suýt phá sản.

snoop dogg anh 3

Trong lần xuất hiện với tư cách khách mời trên podcast “Business Untitled”, Snoop Dogg giải thích rằng ông đã tìm cách mở rộng thương hiệu cá nhân sau khi học hỏi từ những sai lầm của bản thân. "Thay vì cố gắng làm những việc giống người khác, tôi đang làm những thứ mình giỏi... Đó là bài học tôi rút ra được từ việc kinh doanh tệ hại", ông nói.

snoop dogg anh 4

Snoop Dogg tiết lộ rằng công việc kinh doanh thất bại đến mức một số người đã khuyên ông nộp đơn phá sản. "Đó là thời điểm mà sự nghiệp của tôi chạm đáy và kế toán đã nói rằng 'Chúng ta nên phá sản thôi'". Nhưng lòng tự trọng cao không cho phép rapper thực hiện lời khuyên này. "Nếu tôi nói phá sản, thì trông tôi giống như đã làm hỏng mọi thứ vậy", ông chia sẻ.

snoop dogg anh 5

Olympic Paris có vẻ đã giúp Snoop Dogg vượt qua khó khăn tài chính. Chiến lược "làm tốt những gì mình giỏi" cũng giúp ông nâng cao hình ảnh, thương hiệu cá nhân. Nhiều người, trong đó có người bạn lâu năm của ông Martha Stewart và một số phóng viên hợp tác với rapper tại NBC, nói rằng điều ông giỏi nhất có lẽ là mang lại niềm vui cho mọi người.

snoop dogg anh 6

"Tôi nghĩ anh ấy đang làm công việc rất tuyệt vời cho Olympic. Đây là lễ kỷ niệm về tinh thần thể thao tuyệt nhất trên thế giới và anh ấy đã làm cho nó trở nên dễ tiếp cận với mọi người hơn. Đó là tài năng của anh ấy. Mọi người đều yêu mến Snoop", Stewart, nhân vật truyền hình, nói. Bà cũng gọi Snoop Dogg là "đại sứ của sự vui vẻ".

snoop dogg anh 7

Tại Olympic Paris, Snoop Dogg làm người mẫu cho bộ đồng phục diễu hành của Đội tuyển Mỹ trong lễ khai mạc và bế mạc, được thiết kế bởi Ralph Lauren; mở màn trận đấu vòng loại của B-girls bằng truyền thống "les trois coups"; đi xe golf cùng Stewart trên đường đến trận chung kết cưỡi ngựa biểu diễn; theo dõi trận chung kết trượt ván nam với cặp kính râm bắt mắt.

snoop dogg anh 8

Ông cũng tham gia rước đuốc trong lễ khai mạc, bơi cùng Michael Phelps, tham dự một trận bóng đá nữ của Mỹ với Megan Rapinoe, khiêu vũ cùng Simone Biles và Jordan Chiles, cổ vũ cho Caeleb Dressel cùng với vợ và con trai của VĐV bơi lội này...

Seungri gây phẫn nộ vì dự tiệc ‘Burning Sun’ ở Indonesia

Seungri, cựu thành viên Big Bang, tiếp tục đối mặt với chỉ trích gay gắt khi tham gia vào các hoạt động gây tranh cãi sau khi dính líu đến vụ bê bối "Burning Sun" khét tiếng.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Lê Vy

Ảnh: NBC, DPA

Bạn có thể quan tâm