Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SNSD, BigBang sở hữu lượng fan mạnh nhất châu Á

Những cuộc cạnh tranh giữa các FC luôn vô cùng khốc liệt

Cuối năm luôn là khoảng thời gian bận rộn nhất đối với các nghệ sĩ, các công ty dốc sức đẩy mạnh hoạt động của từng cá nhân, nhóm nhạc. Và cuối năm cũng là thời điểm ghi nhận những nỗ lực vất vả của tất cả các nghệ sĩ bằng những giải thưởng cao quý. Không chỉ là sự cạnh tranh từ những người làm nghệ thuật mà đây còn là cuộc chiến 'khốc liệt' giữa các fanclub.

Khi đã ghi tên mình vào một fanclub nào đó, chắc hẳn bạn sẽ muốn thần tượng của mình đạt được thật nhiều giải thưởng, có thật nhiều sự ủng hộ. Chính vì thế hàng loạt các hoạt động giữa các fanclub đã nổ ra nhằm mục đích quảng bá và thu hút sự chú ý của mọi người tới thần tượng của mình. Hàng loạt các giải thưởng đã tận dụng kiếm lợi và PR chương trình của mình nhờ sự cạnh tranh đó.

Mới đây, Twiiter đã đăng tải danh sách các fanclub 'lớn mạnh nhất toàn cầu', danh sách được thống kê dựa trên số tiền họ đã chi trả trên Twitter để bày tỏ tình yêu, sự quan tâm đến các nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc của họ.

SNSD.
Không khỏi ngạc nhiên khi thấy sự hiện diện đội quân của 2 'ông lớn' Kpop - Sone (Girls' Generation 's FC) và VIP (BigBang's FC). Giữa những cái tên 'sừng sỏ' USUK  xuất hiện 2 đại diện của châu Á, điều đó khiến cho cộng đồng yêu nhạc Kpop nói chung và fans của Girls' Generation, BigBang nói riêng không giấu nổi niềm tự hào.

BigBang

Trong năm 2014, Girls' Generation và BigBang cũng là 2 nhóm nhạc phải hứng chịu nhiều sóng gió nhất Kpop. Khi hàng loạt các tin đồn và xác nhận hẹn hò vây lấy các cô gái nhà SM, sự ra đi bất ngờ của Jessica khiến không ít người bàng hoàng thì các chàng trai nhà YG cũng không kém cạnh. Tai nạn giao thông là vết đen của BigBang trong năm 2014 với hàng loạt các vụ việc xảy ra với G-Dragon, Taeyang mới nhất là em út Seungri, chuyện hẹn hò, đá xoáy các nhà tổ chức và nghi án dính líu đến ma túy.

Nhưng có lẽ chính vì những sự việc không đáng có đó đã trở thành động lực dành cho các fanclub để tranh nhau giành giải thưởng về cho thần tượng. Bằng chứng là FC đứng đầu trong danh sách này thuộc về fans của Justin Bieber, đây cũng là một nhân vật điển hình cho mẫu nghệ sĩ lắm tài nhiều tật.

Sone (Girls Generation) đứng ở vị trí thứ 5 và VIP (Bigbang) ở vị trí thứ 18, điều đó chứng minh rằng các fanclub cũng đã thực sự bận rộn như thần tượng của họ trong việc quảng cáo và tạo tên tuổi cho nghệ sĩ mà mình yêu quý.

Ngoài ra Mr.Mr của Girls' Generation cũng lọt top các ca khúc được chia sẻ nhiều nhất trên Twitter. Những danh hiệu trên cũng phần nào ghi nhận sự nỗ lực trong 1 năm của các cô gái nhà SM.

http://tintuconline.com.vn/chau-a/girls-generation-bigbang-so-huu-luong-fans-manh-nhat-chau-a-p1001c1011n20141213101916028.vnn

Theo Khánh Hoàng / Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm