Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SNSD gia hạn hợp đồng, dập tắt tin đồn tan rã

Nhóm sẽ tiếp tục hoạt động chung trong vòng ít nhất 3 năm.

Theo Allkpop, nhóm nhạc quốc dân đã quyết định tái ký hợp đồng với công ty quản lý hiện tại, SM Entertainment. Kể từ khi SNSD ra mắt tháng 8/2007, hợp đồng kéo dài 7 năm giữa nhóm và công ty trên lý thuyết sẽ hết hạn trong năm 2014. Thời gian qua, câu hỏi liệu SNSD tiếp tục hợp tác với SM hay dứt áo ra đi trở thành chủ đề được quan tâm trong Kpop.

Theo một số nguồn tin, toàn bộ 9 thành viên đã đặt bút ký vào hợp đồng gia hạn từ tháng 8, trước khi hợp đồng cũ hết hiệu lực. Bản hợp đồng mới không được tiết lộ chi tiết, nhưng các điều khoản phần nào thay đổi so với hợp đồng trước để phù hợp với yêu cầu và tình hình hiện tại của SNSD. Hợp đồng mới sẽ kéo dài đến năm 2017. Như vậy, SNSD sẽ tiếp tục hoạt động chung ít nhất trong vòng 3 năm tới.

SNSD ký hợp đồng mới sau khi tổ chức kỷ niệm 7 năm ra mắt.
SNSD ký thêm 3 năm hợp đồng, sau khi tổ chức kỷ niệm 7 năm ra mắt.

Một người trong ngành giải trí cho biết: “Sau khi kết thúc đợt quảng bá nhóm trong nửa đầu năm, hiện nay SNSD đang bận rộn với hoạt động riêng lẻ. Các cô gái và công ty đều muốn giữ bí mật về bản hợp đồng. Đó là nguyên nhân tại sao họ không đề cập đến chuyện gia hạn”.

Tin về hợp đồng mới phần nào trấn an tinh thần của người hâm mộ. Năm 2014 là một năm thành công mà cũng đầy sóng gió với nhóm nhạc quốc dân. Bên cạnh album tiếng Hàn và tiếng Nhật vẫn bán chạy, SNSD cũng đối mặt với hàng loạt scandal hẹn hò, tin đồn rời nhóm, hay gần nhất là Jessica chuẩn bị kết hôn với Tyler Kwon. Mới đây, Jessica quyết định khai trương nhãn hiệu thời trang riêng càng khiến fan lo lắng về khả năng “công chúa băng gia” tách ra solo để lập gia đình.

Nhóm nhỏ TaeTiSeo sẽ tái xuất vào ngày 16/9.
Nhóm nhỏ TaeTiSeo sẽ tái xuất vào ngày 16/9.

Hoạt động đáng chú ý nhất của SNSD hiện tại là mini album Holler của nhóm nhỏ TaeTiSeo chuẩn bị phát hành ngày 16/9. Sooyoung đang mải mê với vai chính trong phim truyền hình My Spring Day. Sunny chuẩn bị tham gia chương trình truyền hình thực tế Roommate mùa thứ 2. Ngoài ra, SNSD sẽ lần đầu tổ chức concert riêng tại “thánh đường” Tokyo Dome vào ngày 9/12.

Sooyoung cùng bạn diễn trong My Spring Day.
Sooyoung cùng bạn diễn trong My Spring Day.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm