Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SNSD mong đứng trên sân khấu ít nhất 16 năm

Các cô gái muốn trở thành nhóm nhạc tồn tại lâu dài như Shinhwa và dự định tung tiếp album dài trong năm 2014.

Trang Kpopstarz đưa tin, ba thành viên của SNSD là Yoona, Hyoyeon và Sooyoung đã hé lộ về tham vọng của nhóm trên chương trình phát thanh Two o’clock date ngày 11/3. Khi nhắc tới chặng đường hoạt động âm nhạc đã kéo dài 8 năm của SNSD, Hyoyeon cho biết nhóm muốn “trở thành một nhóm nhạc tồn tại lâu dài như tiền bối Shinhwa”. Shinhwa được xem là nhóm nhạc Kpop dài hơi nhất và sẽ tổ chức kỷ niệm 16 năm thành lập trong năm nay.

Sooyoung mô tả rõ hơn về kỳ vọng của chín cô gái. Cô nói: “Mặc dù không phải năm nào tiền bối Shinhwa cũng phát hành album, nhưng họ tổ chức concert để gặp gỡ các fan. SNSD muốn thực hiện album càng nhiều càng tốt, nhưng khi quá bận rộn, chúng tôi ít nhất cũng cố gắng có các buổi biểu diễn”.

Yoona, Hyoyeon, Sooyoung vui vẻ trò chuyện trên radio. Ảnh: snsdpics

Nhắc tới sự cố nhóm dựng phim làm hỏng dữ liệu khiến các cô gái phải quay lại một phần MV Mr. Mr., Hyoyeon tiết lộ tâm trạng không vui của mình đầy hài hước: “Chúng tôi đã chuẩn bị từ sáng sớm và nhảy suốt ngày để quay phim. Trong quá trình quay bù, chúng tôi vừa diễn vừa nghiến răng vì chẳng vui gì”. Sooyoung bổ sung thêm là dù cô đã quay lại nhiều cảnh, nhưng không cảnh nào được đưa vào MV chính thức.

Ba cô gái xinh đẹp chụp ảnh nhí nhố cùng người dẫn chương trình. Ảnh: soshi95

Theo trang Enewsworld, SNSD chưa từng bao giờ nghĩ tới chuyện rời bỏ sân khấu. Họ sẽ cố gắng hết sức để kéo dài thời gian hoạt động của SNSD. Hyoyeon có thể mở một trường dạy nhảy nếu không còn đứng trên sân khấu. Sooyoung tiết lộ Sunny rất có tố chất trở thành thương nhân. Sunny vốn là cháu gái của người sáng lập ra công ty SM Entertainment, Lee Soo Man. Sooyoung nhận xét: “Sunny rất thông minh. Tôi nghĩ cô ấy muốn thành lập một công ty giải trí riêng”.

Mr. Mr. là mini album thứ tư của nhóm, gồm 6 ca khúc. Nhưng có thể SNSD sẽ phát hành tiếp một album dài trong năm nay. Yoona khẳng định: “Chúng tôi cũng chuẩn bị rất nhiều cho các hoạt động lẻ của từng cá nhân”.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm