Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SNSD ngọt ngào trong clip ca khúc mới

Có lẽ chưa bao giờ người hâm mộ thấy một SNSD đáng yêu và nữ tính đến như thế.

SNSD ngọt ngào trong clip ca khúc mới

Có lẽ chưa bao giờ người hâm mộ thấy một SNSD đáng yêu và nữ tính đến như thế.

SNSD ngọt ngào trong clip ca khúc mới

Mới đây, SNSD đã chính thức tung ra clip của All my love for you. Đây là ca khúc nằm trong đĩa đơn tiếng Nhật sắp ra mắt của nhóm. Vẫn nổi tiếng là một nhóm nhạc đáng yêu nhất nhì showbiz Hàn Quốc nhưng với giai điệu êm ái của All my love for you cùng hình ảnh nhẹ nhàng của các cô gái, SNSD trong clip này dường như nữ tính hơn bao giờ hết.

Đĩa đơn của SNSD dự kiến trình làng vào ngày 26/9 tới.

Clip ca khúc All my love is for you của SNSD:

SNSD ngọt ngào trong ca khúc mới

Psy ký hợp đồng với hãng thu âm của Mỹ

Sáng nay, 4/9, đại diện của nam ca sĩ xứ Hàn thông báo: "Psy đã ký hợp đồng với Island Records cho những hoạt động của anh ở bên ngoài Hàn Quốc".

Island Records chính là hãng đĩa mà Justin Bieber và Jennifer Lopez đang đầu quân. Cùng với tin vui này, Psy còn khiến người hâm mộ ngất ngây khi cho biết đã được mời tới tham dự lễ trao giải MTV MVA sắp tới.

"Psy sẽ lên đường sang Mỹ để trình diễn trong chương trình MTV VMA vào ngày 6/9 tới. Trong chuyến đi này, Psy cũng sẽ thảo luận kỹ hơn về các dự án trong tương lai với Island Records" - đại diện của psy phát biểu.

Chỉ với Gangnam Style, Psy đang trên đường trở thành nghệ sĩ quốc tế. Ca khúc gây sốt của nam ca sĩ này đã có hơn 99 triệu lượt xem từ khi ra đời vào ngày 15/7 vừa qua.

Psy trong Gangnam Style

T-ara trở lại với Sexy love

Sau nhiều trở ngại do scandal lục đục nội bộ gây ra, cuối cùng, các cô gái T-ara cũng đã có thể trở lại với công việc. Mới đây, nhóm nhạc nữ xứ Hàn đã ra mắt video ca khúc Sexy love.

Bất chấp sự phản đối của chính người hâm mộ trong 1 tháng qua, với giai điệu dễ nghe, điệu nhảy robot, Sexy love vẫn đang tạo ra một cơn sốt ở Kpop. Ca khúc đã leo lên vị trí số 1 của bảng xếp hạng GomTV.

T-ara sẽ lần đầu trình diễn Sexy love trên sân khấu M! Countdown của Mnet. Điều đặc biệt là nhóm sẽ trình diễn cùng Little T-ara - phiên bản "nhí" vô cùng dễ thương của các cô gái.

Clip ca khúc Sexy love:

T-ara trong album mới
T-ara bên Little T-ara

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm