Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SNSD nhắc tới chỗ trống Jessica để lại

“Party” dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng, hút một triệu lượt xem sau 6 giờ phát hành.

Ngày 7/7, nhóm nhạc nữ quốc dân gia nhập làn sóng hè Kpop qua đĩa đơn tái xuất Party, gồm ca khúc cùng tên và bài Check. Tối cùng ngày, SNSD tổ chức buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới tại khách sạn Banyan Tree, Seoul, Hàn Quốc. 

Bên cạnh chiêu đãi khán giả màn biểu diễn trực tiếp Party, Check và tiết lộ clip hậu trường quay MV Party, SNSD còn giao lưu, tâm tình với fan. Trong đó, nhóm chia sẻ về sự khác biệt lúc quảng bá với đội hình 8 người gợi nhớ tới sự vắng mặt của Jessica, dù tên của cô không được trực tiếp nhắc tới. 

SNSD dần làm quen với đội hình biểu diễn 8 người.
SNSD dần làm quen với đội hình biểu diễn 8 người.

Cựu thành viên có biệt danh “công chúa băng giá” đã rời khỏi nhóm từ tháng 10/2014 do bất đồng chí hướng, để lại bao nuối tiếc cho người hâm mộ. Party là đĩa đơn chính thức đầu tiên SNSD phát hành, quảng bá tại thị trường Hàn Quốc mà không có Jessica, nếu không tính Catch Me If You Can hồi tháng 4. 

Trong buổi họp báo, trưởng nhóm Taeyeon tiết lộ: “Khi số thành viên là số lẻ, dàn dựng vũ đạo dễ hơn. Chỉ một người đứng ở giữa. Nhưng khi số thành viên của chúng tôi là số chẵn, 2 người phải đứng giữa”. 

Theo Yuri, một khác biệt nữa là 8 người còn lại được chia nhiều đoạn để hát hơn. “Chúng tôi muốn chứng tỏ rằng, mình đang nỗ lực để trở thành một SNSD tuyệt hơn nữa”, Sunny khẳng định. 

Jessica đang ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp kinh doanh thời trang.
Jessica đang ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp kinh doanh thời trang.

Bên cạnh phần trình diễn và chia sẻ, các cô gái còn khiến fan thích thú trước những bật mí thú vị ở hậu trường.

Seo Hyun cho biết, trên thực tế SNSD có sáng tác nhưng hiện tại, các cô gái vẫn bị công ty quản lý SM Entertainment từ chối.

"Tôi đã đề nghị rất nhiều lần vì thực sự muốn tham gia vào quá trình sản xuất album của nhóm nhưng đã bị từ chối. Đây chính là thiếu sót lớn nhất của chúng tôi. Có một số thành viên viết lời, thậm chí sáng tác nhạc nhưng công ty vẫn chưa cho phép chúng tôi sử dụng những ca khúc này" - "em út" SNSD phát biểu.

Phúc Chi - Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm