Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SNSD nói về sự 'lột xác' đột ngột

9 cô gái đã bắt đầu 1 năm mới 2013 bằng sự thay đổi hoàn toàn trong cả âm nhạc lẫn phong cách.

SNSD nói về sự 'lột xác' đột ngột

9 cô gái đã bắt đầu 1 năm mới 2013 bằng sự thay đổi hoàn toàn trong cả âm nhạc lẫn phong cách.

Ngày 1/1, nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn đã tung ra album tiếng Hàn thứ 4 I got a boy, đánh dấu sự trở lại sau gần 2 năm vắng bóng. Vẫn được đón nhận nhiệt tình nhưng I got a boy đã thực sự khiến người hâm mộ 9 cô gái phải ngỡ ngàng. Thay vào một SNSD dịu dàng, nữ tính quen thuộc là một SNSD cá tính và có phần bụi bặm hơn.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, nhóm nhạc nữ số 1 Hàn Quốc đã mở lòng về sự thay đổi này.

SNSD trong I got a boy.

"Đây là xu hướng của âm nhạc ngày nay và cũng là hình ảnh mà chúng tôi muốn hướng tới. Vì vậy, hy vọng các fan sẽ hiểu rằng đây là "phong cách của SNSD" chứ không phải là phong cách của từng thành viên. Điều này cũng không đồng nghĩa với việc SNSD của Kissing you đã hoàn toàn biến mất. Vũ đạo I got a boy cũng không phải là điều gì mới mẻ. Đó là vũ đạo mà chúng tôi đã tập luyện suốt thời gian trước khi gia nhập làng giải trí. Chúng nhắc chúng tôi nhớ đến thời còn là học viên và đem lại nhiều cảm xúc thú vị" - trưởng nhóm Tae Yeon phát biểu.

Tiffany tiếp lời: "Âm nhạc này phù hợp với ý tưởng về hình ảnh hiện tại của chúng tôi. Đó không hẳn là "lột xác" mà chỉ là sự thay đổi tự nhiên khi chúng tôi lớn hơn. Tôi hy vọng các fan sẽ cùng chúng tôi chứng kiến sự trưởng thành của mình".

Trong khi đó, cô em út Seo Hyun cho biết: "Khi mới gia nhập làng giải trí, chúng tôi đi giày bệt và hát thứ âm nhac phù hợp với hình ảnh teen của mình. Khi bước vào tuổi 20, chúng tôi mặc áo phông trắng, quần jeans để nhấn mạnh sự trẻ trung. Chúng tôi muốn tiếp tục trưởng thành và phát triển âm nhạccủa mình".

Nói về vũ đạo của I got a boy, Tiffany bộc bạch: "Vì ca khúc này khá dài và trước đây chúng tôi chỉ quen nhảy những loại vũ đạo nhẹ nhàng nên I got a boy thực sự đã gióng một chuông cảnh báo về sức khỏe. Sau mỗi lần tập cả bài chúng tôi lại phải nghỉ tới 20 phút. Ngay cả các anh chị trong ê-kíp thực hiện cũng phải thốt lên rằng họ có cảm giác như đang giảm cân khi nhìn chúng tôi nhảy. Tôi nghĩ ngay cả các nhóm nhạc nam cũng phải vất vả với vũ đạo của I got a boy. Nhưng cũng vì thế mà chúng tôi thấy có thêm nhiều năng lượng hơn khi tập vũ đạo này".

Ngay sau khi ra mắt, I got a boy đã phá kỷ lục YouTube khi trở thành video đạt tới cột mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất.

SNSD ngày càng trưởng thành và quyến rũ hơn.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm