Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

So Ji Sub gây cơn sốt với 'bóng ma'

Ngôi sao của "Giày thủy tinh" đã có một vai ấn tượng, tạo dư luận trong bộ phim "Ghost" (Bóng ma) đang phát sóng trên màn ảnh SBS (Hàn Quốc).

So Ji Sub gây cơn sốt với 'bóng ma'

Ngôi sao của "Giày thủy tinh" đã có một vai ấn tượng, tạo dư luận trong bộ phim "Ghost" (Bóng ma) đang phát sóng trên màn ảnh SBS (Hàn Quốc).

>> Cảnh 'chăn gối' kỳ quặc của So Ji Sub và Sung Yuri
>> So Ji Sub tái hợp Lee Yeon Hee sau 4 năm xa cách

 
Trong Ghost, anh đóng cặpvới nữ diễn viên Phía đông vườn địa đàng Lee Da Hae.

Chuyện phim bắt đầu từ cái chết của viên cảnh sát trẻ Kim Won Hyun. Thoát chết và chứng kiến sự hy sinh của người bạn thân, Park Ji Young đã quyết định tái tạo gương mặt sau khi bị phỏng thành Kim Won Hyun, xuất hiện với thân phận của cậu bạn thân để truy tìm tội phạm. Có thể nói, vai diễn "2 trong 1"này đã tạo điều kiện cho So Ji Sub chứng tỏ bản lĩnh diễn xuất của mình.

Để hoàn thành vai diễn tốt nhất, So Ji Sub đã đọc, nghiên cứu kịch bản rất kỹ. Anh tranh thủ mọi lúc mọi nơi học kịch bản khiến tập kịch bản cũng trở nên te tua, rách nát. Không những thế, So Ji Sub còn trao đổi với đạo diễn, bạn diễn với mong muốn tạo ra những cảnh quay hiệu quả nhất.

Thực tế đã chứng minh, bộ phim Ghost và diễn xuất của anh đã được đánh giá rất cao. Khán giả Hàn Quốc háo hức theo dõi vào hai tối thứ tư và thứ năm, sau mỗi tập phim lại lên mạng gửi bình luận: "Ngay tập một, nhân vật Kim Won Hyun đã chết khiến mình thất vọng, nhưng sang tập hai, anh lại xuất hiện. Hóa ra anh đóng hai vai"; "Tuy ngoại hình giống nhau nhưng là hai con người khác nhau, rất kỳ vọng ở diễn xuất của So Ji Sub"; "Kịch bản bất ngờ, quá tuyệt!"…

 
Vai diễn "2 trong 1" đòi hỏi So Ji Sub làm việc gấp đôi.

Không còn đình đám như thời Giày thủy tinh, không còn hot như dạo Xin lỗi, anh yêu em, nhưng So Ji Sub vẫn là một cái tên uy tín trong giới showbiz Hàn, có sức ảnh hưởng mạnh. Bằng chứng là mới đây mạng Sina nổi tiếng của Trung Quốc đã thực hiện hẳn một chuyên đề về anh.

Kể từ khi xuất ngũ hồi năm 2007, tên tuổi của So Ji Sub có vẻ "chìm" trên các phương tiện truyền thông, nhưng thật ra, anh vẫn luôn tích cực làm việc, phim nối phim. So Ji Sub bây giờ không còn chạy theo những bộ phim ăn khách, mà chọn cho mình những kịch bản hay, có giá trị.

Hiện tại, ngoài Ghost, anh còn một phim điện ảnh mang tên Only You của đạo diễn nổi tiếng Song Il Gon. Trong tác phẩm này, So Ji Sub vào vai cựu võ sĩ quyền Anh với một tính cách xù xì, nhưng ẩn sâu bên trong là một trái tim nồng ấm, dành tất tất cả những gì mình có cho một người phụ nữ mà anh yêu - một cô gái mù, do Han Hyo Joo thể hiện.

Bên cạnh diễn xuất, So Ji Sub đang ấp ủ một dự án sự nghiệp quan trọng làm ca sĩ chuyên nghiệp. Sau khi khiến nhiều khán giả trẻ "kinh ngạc" với hai MV Lonely LifeFoolish Love với phần rap do chính anh đảm nhiệm hồi năm ngoái, mới đây So Ji Sub phát hành đĩa đơn đầu tay có tên Pick-up Line, rồi tiếp đó là mini album Corona Borealis.

Ở tuổi 35, So Ji Sub đã điềm đạm, chững chạc hơn, không còn chạy theo trào lưu. Anh chia sẻ: "Tôi hài lòng với cuộc sống, công việc hiện tại. Tôi đang có thời gian để làm những gì mình thích".

 
 
 
Quyển kịch bản không lúc nào rời khỏi tay So Ji Sub.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm