Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

So kè nhẫn cưới các cặp vợ chồng quyền lực ở showbiz thế giới

Nhẫn cưới tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn, ghi dấu sự khởi đầu hoàn hảo của cuộc sống lứa đôi.

Trong bộ trang sức cưới, nhẫn cưới là món đồ không thể thiếu trong ngày vui của cô dâu và chú rể. Nhẫn cưới biểu hiện cho tình yêu lứa đôi và món trang sức quý giá thể hiện họ thuộc về nhau.

Nhẫn cưới của các ngôi sao thế giới

Cũng như bất kì ai, với các ngôi sao quốc tế, nhẫn cưới là vật hiện hữu của tình yêu, để họ tự nhắc nhở bản thân phải thương yêu, nhường nhịn lẫn nhau, gìn giữ ngọn lửa hạnh phúc gia đình.

Mỗi người lại có cách chọn nhẫn cưới hoàn toàn khác. Kiểu dáng nhẫn ưa chuộng của các ngôi sao chính là hình vương miện, gắn viên kim cương lớn hình giọt lệ ở trung tâm. Đơn cử như nhẫn cưới của Hailey Bieber có kiểu dáng cổ điển, sang trọng. Thiết kế tinh xảo nổi bật viên kim cương hình bầu dục đến từ nhãn hiệu trang sức Solow & Co. Hai vòng nhẫn bao quanh là Tiffany Soleste và Tiffany Soleste V được làm từ vàng 18 carat và đính kim cương ở thân.

Nhan cuoi cua sao anh 1

Về phần Justin, trên tay anh là chiếc nhẫn cưới Tiffany cổ điển được làm từ vàng 18 carat. Kết hợp với nhẫn cưới là chiếc đồng hồ Audemars Piguet mà Justin tự tặng cho mình trước hôn lễ. Hay theo truyền thống, nhẫn cưới của cặp đôi Hoàng gia được làm bằng vàng từ xứ Wales. Nhẫn cưới của Công nương Kate và Hoàng tử William là sản phẩm của Cleave and Company - nhà cung cấp trang sức chính thức của Nữ hoàng Elizabeth II.

Với các sao châu Á, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy sở hữu chiếc nhẫn trị giá 200.000 USD nặng 7 carat làm từ bạch kim hiếm, bao gồm 277 viên kim cương gắn xung quanh.

Trong khi đó nhẫn cưới của cặp vợ chồng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long mang tên DB Classic có khắc mật mã lần lượt là 576 và 644 (tượng trưng cho tên của 2 người).

Ngoài các sao Hoa ngữ, nhiều cặp vợ chồng của Hàn Quốc cũng lựa chọn nhẫn cưới khá đơn giản, không đính đá cầu kỳ với những đường cắt laser xen kẽ như Teayang và Min Hyo Rin. Được biết, món trang sức đeo trên tay của cả hai có tổng giá trị lên tới 5.800 USD thuộc thương hiệu Chanel, làm từ chất liệu vàng trắng 18k.

Nhẫn cưới cặp vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng có gì khác biệt?

Nhẫn cưới của ca sĩ Đông Nhi có khác biệt rõ rệt so với dàn sao Hoa ngữ, khi giá trị của chiếc nhẫn không nằm ở kiểu dáng hay những viên đá đính kết lấp lánh xung quanh. Đôi khi chỉ cần một viên kim cương cũng đủ thể hiện được ý nghĩa. Viên kim cương 99 giác cắt thay cho viên kim cương thông thường cũng mang đến vẻ đẹp rực rỡ cho người sử dụng.

Để trở thành kiệt tác kim cương 99 giác cắt quý hiếm, mỗi viên kim cương phải trải qua hành trình chọn lựa kỹ lưỡng, sau đó là quá trình mài cắt, đánh bóng tỉ mỉ của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm.

Ẩn chứa đằng sau mỗi sản phẩm Trang sức cưới Kim cương 99 giác cắt là câu chuyện tình yêu đầy cảm động và con số 99 may mắn, vĩnh cửu, trường tồn, là niềm khát khao về một tình yêu viên mãn, luôn sáng mãi.

Nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt là dòng sản phẩm độc quyền được thương hiệu Wedding Land của DOJI hợp tác với De Beers, được kiểm định khắt khe bởi DOJILAB và IIDGR - Công ty khai thác, kiểm định và phân phối kim cương lớn nhất thế giới. Mỗi viên kim cương 99 giác cắt được khắc mã theo công nghệ hiện đại và độc quyền của IIDGR, minh chứng cho sự đầu tư nghiêm túc về mọi mặt, khẳng định chất lượng uy tín của Wedding Land.

Với kiểu dáng, chất liệu và thiết kế tinh xảo, dòng sản phẩm Infinity Love của Wedding Land luôn thỏa mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Từ ngày 10/07 – 31/07/2020, Wedding Land ưu đãi lên tới 15% đối với toàn bộ mẫu nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới thiết kế hiện đại. Đặc biệt, khi khách hàng mua nhẫn cầu hôn hoặc nhẫn cưới Wedding Land sẽ có cơ hội cào trúng thưởng một kỳ nghỉ trăng mật 5 sao trị giá 30 triệu đồng.

Ngoài ra, Wedding Land còn có dịch vụ bảo hành, làm mới sản phẩm, tân trang, đánh bóng, xi mạ, khắc chữ miễn phí vĩnh viễn. Tìm hiểu thêm tại Facebook, website hoặc liên hệ Hotline 1800 1168.

Ba bước tiết kiệm thời gian và công sức khi chọn nhẫn cưới

Đừng để những cảm giác khó chịu hay kỷ niệm không vui vương lại trên chiếc nhẫn cưới của bạn chỉ vì thiếu chuẩn bị.

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Hoàn Vũ

Bạn có thể quan tâm