Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơ mi đẹp đón Tết cho phái mạnh

Không chỉ là trang phục quen thuộc trong các hoạt động thường ngày, xuân đến, những mẫu sơ mi vẫn được phái mạnh ưu tiên hàng đầu bởi tính tiện dụng

Hội chợ Tết online 2014 vẫn đang diễn ra trên 123Mua.vn. Tại đây, bạn có thể chọn những kiểu sơ mi dài tay, gam màu trơn hoặc phối màu đơn giản để thêm thanh lịch cho những dịp thăm viếng đầu năm, hay sơ mi ngắn tay, sơ mi in họa tiết để trẻ trung hơn khi du xuân cùng bạn bè. 

Với form áo chuẩn, những mẫu áo sơ mi dài tay gam màu trơn sẽ giúp các chàng trai ghi điểm bởi vẻ ngoài thanh lịch, rất trẻ trung, sành điệu. Sản phẩm được bán với mức giá từ 180.000 đồng.
Ngoài ra, để tăng thêm tính thời trang, phái mạnh có thể chọn những mẫu sơ mi ngắn tay hoặc sơ mi họa tiết caro được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Mức giá cũng chỉ dao động từ 180.000 đồng.
Khi du xuân cùng bạn bè, nếu cảm thấy nhàm chán hay muốn bớt đơn điệu, bạn hãy phối sơ mi với áo thun trơn.
Bạn cũng nên chọn thêm áo khoác để giúp tránh nắng và hạn chế cái lạnh đầu năm. Những kiểu áo khoác này vừa có thể kết hợp rất ăn ý cùng áo sơ mi, vừa phối thoải mái với áo kiểu và áo thun. Tất cả đều có trên123Mua.vn.

Với những mẫu sơ mi trên, bạn đã có thể tìm cho mình bộ cánh thích hợp nhất để diện trong xuân này chưa? Hiện vẫn còn rất nhiều mẫu được bày bán trong shop cũng như trên Hội chợ Tết online 2014.Tư liệu: 123mua.vn

Bạn có thể quan tâm