Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơ mi, quần âu cho bạn gái thêm chững chạc

Sơ mi cổ chữ V, quần âu lửng, đầm thun giúp bạn trở nên khác biệt với phong cách chững chạc so với mỗi ngày.

Sơ mi, quần âu cho bạn gái thêm chững chạc

Sơ mi cổ chữ V, quần âu lửng, đầm thun giúp bạn trở nên khác biệt với phong cách chững chạc so với mỗi ngày.

Cô nàng nhí nhảnh đáng yêu quyết định “đổi gió” phong cách với một hình ảnh hoàn toàn mới: chững chạc. Làm sao để không bị già trước tuổi mà vẫn khiến mình trông trưởng thành, cá tính và khác biệt hơn với hình ảnh đáng yêu mỗi ngày? Hãy thử với một vài gợi ý thời trang từ Utana và Happy F.

Sơ mi phối màu neon

Áo sơ mi thường khiến bạn gái trông “đứng dáng” hơn, đặc biệt là khi phối hợp cùng với quần âu. Để tránh sự nhàm chán, Utana đã thiết kế các mẫu áo sơ mi có sự phối hợp các gam màu neon nổi bật, vừa tạo vẻ chững chạc cần thiết cho các nàng, lại vẫn giữ được nét tinh nghịch đáng yêu từ những gam màu ngọt ngào.

 

Một kiểu sơmi phối màu lạ mắt: áo được nhấn màu ở cổ, nút và tay áo sống động

 

Phong cách vintage không quá cứng nhắc khi trang phục được nhấn màu nổi bật. Trông bạn mình như những bông kẹo ngọt ngào.

Sơmi cổ chữ V

Không phải là style mới lạ, nhưng kiểu áo sơ mi cổ chữ V lại tạo nên sức hút mê hoặc, bởi với mỗi cách phối đồ khác nhau, chiếc áo sơ mi đơn giản này lại mang đến một phong cách thật khác biệt. Khi là nét trẻ trung rất nghệ sĩ với jeans, thắt lưng to bản và phụ kiện rườm rà, lúc lại như một người phụ nữ trưởng thành trong phong cách mềm mại thanh lịch.

 

Kiểu áo cổ chữ V kết hợp cùng jean bụi bặm cá tính.

 

Phong cách quen thuộc khi kết hợp sơ mi cùng quần âu.

Quần tây xếp pli

Không thể ngờ rằng, kiểu quần tây xếp pli vốn phổ biến nơi công sở lại được các bạn gái tuổi teen lùng sục nhiều nhất trong thời gian qua. Thay vì lựa chọn các gam màu trầm như đen, trắng, kem…, tuổi trẻ có một chút phá cách khi chọn mẫu quần xếp li sáng màu như xanh navy, tím, hồng....đi cùng thắt lưng sợi mảnh và phá cách với ống quần gấp cao hơn mắt cá.

 
 

Quần tây lửng

Mẫu quần này hơi kén chọn vì chỉ phù hợp với bạn gái chân thon dài, dáng ốm. Quần tây lửng đi cùng áo sơ mi, áo thun gọn nhẹ. Quần lửng gấp ống giúp bạn gái vẫn giữ được sự tinh nghịch đáng yêu của mình. Teen girl thích diện quần lửng với giày bít mũi cao gót hoặc sandal đế xuồng tạo sự duyên dáng, riêng với các cô nàng cá tính nghịch ngợm sẽ lựa chọn giày lười cùng nón fedora cho phong cách cực chất.

 

Quần lửng Utana dáng suôn, cho các bạn gái có dáng người mảnh khảnh.

 

Lựa chọn giày đi cùng là khâu quan trọng nhất khi mix trang phục với quần lửng.

Đầm phối màu, nhấn trang sức

Thương hiệu HappyF mang đến các kiểu đầm dáng ôm phối màu sọc ngang tạo sự năng động và khỏe khoắn. Mẫu đầm này không kém phần lịch sự khi có thể mặc đi học, đi chơi và dự tiệc đều được cả. Đầm ren điệu đà cũng đang là xu hướng của mùa đông - xuân. Các bạn gái công sở có thể lựa chọn mẫu đầm suôn HappyF gam màu trẻ trung như trắng, xanh navy, kem…

 

Đầm sọc ngang của Happy F thanh lịch và khỏe khoắn.

 

Các mẫu đầm suôn màu xanh navy, kem, trắng…thích hợp với bạn gái công sở.

Xem thêm các sản phẩm thời trang của 2 thương hiệu Utana và HappyF tại website yes24.vn. Hiện đang có chương trình sale off đến 40%. Giá chỉ từ 150.000 đồng.

Tư liệu: Yes24

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm