Exciter GP 150 trình làng cùng bản RC 150 ngày 18/12 vừa qua trong khi Exciter GP 135 2013 được giới thiệu cách đây gần một năm. |
Exciter GP 135 bị khách hàng Việt chê vì quá nhiều màu trắng và Exciter 150 GP ra mắt với cách phối màu đã gồm nhiều mảng màu xanh hơn. |
Tem xe cũng được thiết kế khác với đặc điểm nhận dạng thông qua số hiệu 135 và 150. |
Phần đầu xe Exciter GP 150 chủ yếu màu xanh trong khi bản cũ là màu trắng. |
Mặt nạ và đèn xi-nhan thiết kế hoàn toàn khác nhau. |
Exciter 150 GP với cụm đồng hồ mới. |
Các nút chức năng bên tay phải giống nhau gồm công tắc đèn và nút khởi động. |
Bên trái là các nút công tắc chuyển đổi chế độ chiếu sáng, đèn xi-nhan và còi. |
Ổ khóa. |
Bộ đôi đều sử dụng phanh đĩa, vành đúc. |
Ống pô của Exciter GP 150 thể thao hơn so với bản cũ. |
Lốp sau kích thước rộng hơn. |
Động cơ khác biệt rõ nét khi bản GP 150 với động cơ 150 phân khối, sản sinh công suất tối đa 15,7 mã lực, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm còn bản 135cc với động cơ 135 phân khối, sản sinh công suất tối đa 12 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 6.000 vòng/phút. |