Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

So sánh chi tiết hai bản GP của Exciter 150 và 135

Cách phối màu, thiết kế, động cơ của Exciter GP 150 thay đổi đáng kể so với phiên bản 135, giá bán vì thế cũng cao hơn khoảng 5 triệu đồng.

Exciter GP 150 trình làng cùng bản RC 150 ngày 18/12 vừa qua trong khi Exciter GP 135 2013 được giới thiệu cách đây gần một năm.
Exciter GP 135 bị khách hàng Việt chê vì quá nhiều màu trắng và Exciter 150 GP ra mắt với cách phối màu đã gồm nhiều mảng màu xanh hơn.
Tem xe cũng được thiết kế khác với đặc điểm nhận dạng thông qua số hiệu 135 và 150.
Phần đầu xe Exciter GP 150 chủ yếu màu xanh trong khi bản cũ là màu trắng.
Mặt nạ và đèn xi-nhan thiết kế hoàn toàn khác nhau.
Exciter 150 GP với cụm đồng hồ mới.
Các nút chức năng bên tay phải giống nhau gồm công tắc đèn và nút khởi động.
Bên trái là các nút công tắc chuyển đổi chế độ chiếu sáng, đèn xi-nhan và còi.
Ổ khóa.
Bộ đôi đều sử dụng phanh đĩa, vành đúc.
Ống pô của Exciter GP 150 thể thao hơn so với bản cũ.
Lốp sau kích thước rộng hơn.
Động cơ khác biệt rõ nét khi bản GP 150 với động cơ 150 phân khối, sản sinh công suất tối đa 15,7 mã lực, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm còn bản 135cc với động cơ 135 phân khối, sản sinh công suất tối đa 12 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Vẻ đẹp Exciter 150 GP giá 45,5 triệu đồng vừa ra mắt

Phiên bản GP của mẫu côn tay Exciter 150 vừa ra mắt có cách phối màu, tem xe bắt mắt và nhiều màu xanh hơn so với bản cũ.

Hoàng Duy

Ảnh: Tuấn Trung Tá/ Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm