Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Số tết Ơn giời, cậu đây rồi! hứa hẹn bất ngờ

Các tình huống đặc biệt trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!" số tết sắp phát sóng hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả tiếng cười sảng khoái.

Là số đặc biệt nhân dịp tết Bính Thân, các trưởng phòng và giám khảo dành lời chúc mừng năm mới đến khán giả. Trên sân khấu, các danh hài lựa chọn trang phục áo dài truyền thống và có những hoạt cảnh hài hước.

Dàn trưởng phòng của Ơn giời, cậu đây rồi! gửi lời chúc Tết đến khán giả.

Danh hài Hoài Linh nói: “Chúc quý vị sức khỏe dồi dào vạn sự bình an, nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống”. Còn trưởng phòng Trấn Thành gửi tới lời chúc độc đáo: “Chúc cho toàn thể quý vị vui vẻ như chim sẻ, mạnh khỏe như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu và sống lâu như con đỉa”.

4 khách mời đặc biệt của chương trình.

Ngoài phần chúc tết, chương trình tiếp tục với những hoạt cảnh vui nhộn. Dàn trưởng phòng trong số này có: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. 

4 khách mời tham gia thử thách là những nhân vật đã ít nhất một lần nhận cúp của chương trình bao gồm: Trương Thế Vinh, Cát Phượng, Chiến Thắng và Gia Bảo.

Tình huống bất ngờ của trưởng phòng Việt Hương làm khó Gia Bảo.

Tình huống ấn tượng nhất trong tập này được ban tổ chức tiết lộ, chính là ca đụng độ giữa trưởng phòng Việt Hương cùng khách mời Gia Bảo. Câu chuyện "mẹ ghẻ, con chồng" với những tình tiết bất ngờ khiến cho khách mời Gia Bảo không kịp trở tay còn khán giả thì không thể nhịn cười.

Tập cuối chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ lên sóng vào lúc 21h tối thứ 7 (23/1) trên sóng VTV3.

Phan Chung

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm