Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sốc vì bạn trai thú nhận có con riêng

Em đã yêu một người. Anh ấy là người Nghệ An vào Nam lập nghiệp. Ở đây, chúng em tình cờ quen nhau rồi yêu nhau. Hai đứa từng có khoảng thời gian rất hạnh phúc.

Sốc vì bạn trai thú nhận có con riêng

Em đã yêu một người. Anh ấy là người Nghệ An vào Nam lập nghiệp. Ở đây, chúng em tình cờ quen nhau rồi yêu nhau. Hai đứa từng có khoảng thời gian rất hạnh phúc.

Sốc vì bạn trai thú nhận có con riêng

Ảnh minh họa

Nhưng được một thời gian thì đã có quá nhiều chuyện xảy ra. Sau 2 lần anh ấy về thăm nhà thì dường như tình cảm tụi em bắt đầu thay đổi dần. Chúng em thường xuyên cãi nhau. Anh ấy luôn khó chịu và ít quan tâm em hơn trước. Em chẳng hiểu lí do vì sao nhưng em đã cố gắng chịu đựng.

Rồi sau lần về nhà tiếp theo của anh ấy, anh ấy đột ngột thú nhận về quá khứ của mình - cái quá khứ đã làm em thật sự sốc và dường như sụp đổ tất cả. Đó là chuyện trước kia, khi chưa gặp em, anh ấy từng yêu một cô gái. Họ đã trót lỡ có thai ngoài ý muốn dù chưa kết hôn. Tuy nhiên, cô gái này không được gia đình anh ấy chấp nhận nên cô ấy đành không chồng mà sinh con và hai người họ vẫn âm thầm qua lại với nhau. Song được một thời gian thì cô gái kia đã bỏ người yêu em và đã theo người đàn ông khác. Đây cũng là lúc chúng em gặp nhau và yêu nhau. Chúng em đang hạnh phúc thì người yêu cũ anh ấy quay về xin tha thứ.

Giờ bạn trai em thấy khó nghĩ, không biết phải làm thế nào. Anh ấy cảm thấy dày vò và có lỗi nên đã nói em nghe sự thật. Khi nghe xong em dường như muốn ngất xỉu. Em khóc thật nhiều. Sau khi thú nhận sự thật này thì anh ấy bắt đầu tránh mặt em, không nghe điện thoại hay gặp em. Em quá bối rối và đã gọi điện về cho mẹ anh ấy để hỏi rõ sự tình. Nhưng mẹ anh ấy thì lại phủ nhận chuyện này. Bà bảo: "Con đừng tin nó. Nó đang chọc con đó, con đừng tin".

Quả thật, sau khi nói chuyện với mẹ anh ấy xong em lại càng chẳng hiểu gì. Mọi thứ cứ rối lên. Em chẳng biết phải tin vào ai đây. Cuối cùng, sau nhiều ngày suy nghĩ, em lấy lại bình tĩnh và quyết định gọi điện cho anh ấy. Lần này thì anh ấy đã bắt máy. Vì yêu anh ấy thật lòng, em bảo sẵn sàng tha thứ và chấp nhận tất cả, thậm chí nếu anh ấy sợ người ta dùng đứa con để ràng buộc thì em sẽ khuyên mẹ anh ấy nhận đứa bé về nuôi hoặc chính em sẽ nuôi. Nhưng đến lúc này thì bạn trai em lại: "Thực ra đứa bé ấy đã mất cách đây 1 năm rồi, xin em đừng nhắc đến nó mà tội nghiệp". Anh ấy nói rất rất muốn chấm dứt nhưng cô gái kia không chịu buông tha. Anh ấy bảo anh ấy rất yêu em, nhờ em mà anh ấy có được cảm giác yêu thương ấm áp. Anh ấy còn hứa nếu được em tha thứ thì anh ấy sẽ cố gắng chấm dứt với cô gái kia.

Giờ chúng em đã quay về với nhau nhưng trong lòng em luôn có một nỗi lo, một nỗi bất an lớn. Em sợ mọi thứ, sợ mình chỉ là một kẻ khờ. Giờ em phải làm sao đây? Em lựa chọn thế là đúng hay sai? Em dùng lòng bao dung và cao thượng như thế có thể làm thay đổi được anh ấy hay không, có thế làm anh ấy mãi là của em hay không? Mọi người hãy cho em lời khuyên.

Bạn có những tâm sự tình cảm, chuyện khó nói hoặc thắc mắc cần người chia sẻ, hãy gửi cho chúng tôi tại đây.

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và gửi bài viết từ 300 chữ trở lên. Ban biên tập có quyền chỉnh sửa nội dung bài viết.

PC

mylinh0...@gmail.com

mylinh0...@gmail.com

Bạn có thể quan tâm