'Đồ chơi' của giới thượng lưu thế giới đến VN
Frost of London cho biết đã chính thức ký kết với SevenFriday để đưa nhãn đồng hồ là hiện tượng thời trang này về Việt Nam.
51 kết quả phù hợp
Frost of London cho biết đã chính thức ký kết với SevenFriday để đưa nhãn đồng hồ là hiện tượng thời trang này về Việt Nam.
Khách hàng phải có thẻ thành viên và cần chi tới 53 triệu đồng/năm nếu muốn bơi tại bể của khách sạn InterContinental, trong khi mức giá tại JW Marriott cũng tới 33 triệu đồng.
Vị thế của thương hiệu Corum trong thế giới đồng hồ cao cấp thế giới đã được khẳng định qua hàng loạt những BST táo bạo như 20$ Coin Watch, Golden Bridge, Admiral’s Cup…
Với gần 250 năm, thương hiệu Arnold & Son gắn liền với Vua Geogre III của nước Anh, Nga Hoàng, Napoleon của Pháp và cả các nhà thám hiểm lừng danh.
Bài văn của nam sinh tưởng tượng về bản thân sau 20 năm đã được chia sẻ trên trang fanpage đạt 3,4 triệu lượt thích của ca sĩ Khởi My.
Với mô hình giảng dạy rất thành công này, BMIHMS được bầu chọn là trường đại học tốt nhất nước Úc và châu Á cho ngành Quản trị Khách sạn và Du lịch.
Các quán cà phê ở tầng thượng tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây (Hà Nội), tòa nhà Bitexco (Sài Gòn)... đều bán chỗ xem pháo hoa đêm giao thừa có giá trên 500.000 đồng/suất.
Để tận hưởng đêm Giáng sinh, không ít người sẵn sàng bỏ từ vài triệu đến vài chục triệu đồng để thưởng thức một bữa tối kèm âm nhạc cùng với gia đình.
Còn một tháng nữa mới tới Trung thu nhưng nhiều khách sạn, công ty bánh kẹo đã vào cuộc đua bánh siêu sang với giá cả chục triệu đồng mỗi hộp.
Cặp HLV "The Voice Kids" luôn tung hứng và hỗ trợ cho nhau một cách đặc biệt hoàn hảo. Họ là cặp đôi hiếm có giữ được cái tâm với nghề và thiên hướng gia đình rõ rệt.
Năm nay Valentine trùng đúng vào dịp Tết nguyên đán, nhưng vẫn có nhiều điểm hẹn lãng mạn dành cho các cặp đôi vào ngày đặc biệt đầu năm. Thử cùng chúng tôi khám phá xem nhé.