Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sới bạc lắp camera cảnh giới trên tầng 21 chung cư

Thuê căn phòng trong chung cư cao tầng làm nơi đánh bạc, Chi và Dũng lắp hệ thống camera và cử bảo vệ cảnh giới. Trong đêm đột kích, cảnh sát tạm giữ 23 người liên quan.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang tạm giữ Phạm Văn Dũng (32 tuổi, ở quận Đống Đa, có hai tiền án, một tiền sự) và Nguyễn Thị Khánh Chi (37 tuổi, trú quận Thanh Xuân) để điều tra hành vi Tổ chức đánh bạc.

Cơ quan điều tra đồng thời lấy lời khai của 21 người còn lại để làm rõ hành vi Đánh bạc.

Theo tài liệu điều tra, đêm 13/1, gần chục trinh sát thuộc Công an quận đột kích một căn hộ trên tầng 21 chung cư ở Tổ 38, phường Trung Hòa và phát hiện 23 người (2 nữ và 21 nam) có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 90 triệu đồng, bát đĩa, quân vị và tang vật khác. Nhà chức trách xác định Dũng và Chi tổ chức sới bạc.

Theo trung tá Nguyễn Phi Long - Chỉ huy Đội cảnh sát điều tra tổng hợp, căn hộ chung cư do nữ nghi can 37 tuổi đứng tên thuê để làm nơi tổ chức đánh bạc.

Hai người cầm đầu sới bạc lắp camera bên ngoài hành lang và cử một người cảnh giới. Con bạc muốn tham gia sới phải có người quen giới thiệu và nộp lệ phía qua cửa là 100.000 đồng.

“Mỗi ngày hoạt động, họ chia sới bạc làm hai ca, cứ ba tiếng đồng hồ chủ sới thu phí của con bạc một lần”, trung tá Long cho biết.

Chủ quán cà phê tổ chức đường dây cá độ gần 30 tỷ

Trong vòng một năm, đường dây của Tùng và Chiến nhận tổng tiền cá độ hơn 28 tỷ đồng. Gần 20 nghi can liên quan đến vụ án bị cảnh sát bắt giữ.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm