Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soi đèn tìm từng vết máu nơi hỗn chiến giành đất làm 1 người chết

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ nhiều dao, rựa, mã tấu của cuộc hỗn chiến. Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi đến rạng sáng 17/12 mới kết thúc.

Hiện trường vụ hỗn chiến 7 người thương vong Nhóm khoảng 10 người mang hung khí vào khu vực đất người dân đang canh tác để giành thì bị vây đánh khiến 1 người chết, 6 người bị thương.
Hon chien tranh gianh dat anh 1
Sáng 17/12, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ hỗn chiến làm ít nhất 1 người chết, 6 người bị thương ngày 16/12. Trong đêm 16/12, cơ quan công an cũng triệu tập nhiều nghi can liên quan đến làm việc.
Hon chien tranh gianh dat anh 2
Tham gia công tác khám nghiệm có hàng chục chiến sĩ thuộc Phòng cảnh sát Hình sự và Công an huyện Ea Súp, họ phải dùng đèn pin để tìm từng dấu vết.
Hon chien tranh gianh dat anh 3
Tại hiện trường, chiếc xe của nhóm người vào giành đất bị bỏ lại hiện trường với nhiều vết máu, hung khí. Trên xe còn thi thể của nam thanh niên bị đánh tử vong.
Hon chien tranh gianh dat anh 4
Cơ quan chức năng thu giữ nhiều dao, rựa, mã tấu mà nhóm người đến giành đất để lại trên thùng xe sau cuộc hỗn chiến.
Hon chien tranh gianh dat anh 5
Một cây rựa dài hơn 1 m được cất giấu trong xe máy cày được cơ quan chức năng phát hiện khi khám nghiệm hiện trường.
Hon chien tranh gianh dat anh 6
Một thanh mã tấu của nhóm đến giành đất bỏ lại hiện trường.
Hon chien tranh gianh dat anh 7
Công an thu thập những vật dụng và mẫu máu tại hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Theo một nhân chứng, nhiều nạn nhân bị đánh chấn thương phải chui xuống gầm xe lẩn trốn.
Hon chien tranh gianh dat anh 8

Một nón cối của nhóm tham gia hỗn chiến bỏ lại hiện trường được cơ quan chức năng thu giữ phục vụ điều tra.

Như Zing.vn đã đưa tin, sáng 16/12 một nhóm người đưa xe máy cày vào khu vực đất ở khu 263 xã Ea Bung, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk, để cày đất. Lúc này, một nhóm người đến phản đối và cho rằng đất này mình đã canh tác từ nhiều năm qua nên 2 bên xảy ra xô xát. Vụ hỗn chiến khiến anh Phạm Thế Văn (26 tuổi, ngụ thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp) tử vong tại chỗ; ít nhất 6 người khác bị thương nặng.

Hon chien tranh gianh dat anh 9
Xã Ea Bung nơi xảy ra vụ hỗn chiến. Ảnh: Google Maps.

Đi giành đất, 7 người bị chém thương vong

Nhóm thanh niên đến khu vực đất của người dân canh tác để giành thì bị vây đánh. Vụ việc khiến 1 người chết, 6 người bị thương nặng.


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm