Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sôi động đêm đông với Cánh bướm xinh đẹp

Ghé quán pub này, bạn sẽ được thưởng thức những món cooktail nhiều màu sắc, âm nhạc vui tươi, sôi động và ấm áp cho cuộc hẹn ngày đông.

Tọa lạc trên đường Lý Tự Trọng (Q.1), một trong những cung đường lớn nhất và đông đúc nhất Sài Thành, Beautiful Butterfly Pub (Cánh bướm xinh đẹp) thu hút người đi đường với ngoại hình bắt mắt của sắc đỏ đến từ dàn đèn mô phỏng chú bướm xinh đẹp, quầy bar lộ thiên đơn giản nhưng hiện đại cùng những ánh đèn chập chờn trong khoảng không gian sáng tối bên trong đầy bí ẩn, mời gọi.

Bên trong Pub trẻ trung, sôi động với tông đỏ ấm áp của tường, của những bộ bàn ghế in bóng những lọ hoa tươi có màu sắc dung dị, của bức tường chi chít những cánh bướm đang tung bay giữa bầu trời khiến ta liên tưởng đến cô công chúa Hàm Hương với hương thơm đặc biệt.

Cũng có khi cảm giác ấy đến từ bức tranh phác họa những dãy kệ hun hút trưng bày đủ các loại chai nhiều kích thước, màu sắc…

Cá tính và hiện đại như thế, nhưng quán cũng không kém dịu dàng, cổ điển với bức tường rêu phong, cổ kính... mang đến cảm giác hoài cổ.

Ấn tượng nhất là bộ sưu tập chai lọ nhiều hình dáng, kích thước, màu sắc tại quán. Chúng độc, lạ đến mức bạn không thể tìm thấy ở đâu hay không nghĩ chúng được sản xuất nếu không tận mắt chứng kiến. Những chiếc chai lọ ấy phối với những chiếc bóng đèn điện nhiều màu sắc, thả lơ lửng giữa trời, chuyển mình thành dàn đèn với tông màu ấm khiến Pub càng trở nên mê hoặc.

Không gian đã vậy, những bài hát, bản nhạc thuộc thể loại techno, hiphop, trance… được các DJ phối âm khéo léo càng kéo mọi người lại gần nhau, hay không kìm được việc thả người lắc lư theo tiếng nhạc, bỏ quên những lo lắng, phiền muộn sau lưng. Tuy vậy, trong một chừng mực nào đó, Pub vẫn đủ riêng tư và yên tĩnh cho những câu chuyện tâm tình, những cuộc trao đổi mang tính chất công việc.

Thực đơn của quán khá phong phú với các món nước, thức ăn Âu - Á, song thế mạnh lại là các dòng cooktail nhiều hương vị, sắc màu, được trang trí như những bức tranh tuyệt đẹp. Nổi bật là món cooktail BB Pub với tạo hình là một trái dưa hấu tươi ngon có chiếc vòi hút xinh xắn cùng món cooktail đủ vị thơm, ngọt, chua, cay để thực khách không muốn dừng lại ở hớp đầu tiên.

Quán mở cửa từ 19h – 24h hàng ngày.

Địa chỉ: Beautiful Butterfly Pub, 284 Lý Tự Trọng, Q.1, TP. HCM.

Huỳnh Hằng Ảnh: Nguyễn Vũ Xuân Tùng

Bạn có thể quan tâm