Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soi giày hàng hiệu của mỹ nhân trên thảm đỏ

Giày hoặc sandal kiểu dáng ankle-strap vẫn là lựa chọn được các mỹ nhân quốc tế ưa chuộng nhất.

Soi giày hàng hiệu của mỹ nhân trên thảm đỏ

Giày hoặc sandal kiểu dáng ankle-strap vẫn là lựa chọn được các mỹ nhân quốc tế ưa chuộng nhất.

Nữ diễn viên Christina Ricci kết hợp đôi giày cao gót màu vàng ánh kim của thương hiệu Giuseppe Zanotti với bộ váy màu đen. Đôi giày có giá khoảng 12 triệu đồng.

Nicole Kidman khẳng định gu thời trang sang trọng, tinh tế trên thảm đỏ bằng đôi giày tông màu trắng đen mang thương hiệu Christian Dior. Điểm đặc biệt của mẫu thiết kế này là phấn gót rất ấn tượng.

Cũng chọn Christian Dior nhưng Kerry Washington dành tình yêu cho đôi giày trắng, chất liệu da bóng, thuộc bộ sưu tập xuân 2013 của hãng. Đôi giày này có giá khoảng 13 triệu.

 

 Gwen Stefani thu hút sự chú ý trên thảm đỏ không chỉ bởi bộ trang phục ấn tượng mà còn bởi đôi sandal quai lượn sóng của Giuseppe Zanotti. Giá của đôi sandal này khoảng 30 triệu đồng. 

 

 Cựu thiên thần nội y Miranda Kerr thanh lịch trên thảm đỏ với đôi giày ankle-strap bắt mắt của Stuart Weitzman.

 

Nhà thiết kế tài năng Victoria Beckham kết hợp bộ trang phục cây đen với đôi sandal của thương hiệu nổi tiếng Saint Laurent trên thảm đỏ lễ trao giải "Người phụ nữ của năm". 

 

Đôi sandal mà siêu mẫu Heidi Klum chọn đến từ bộ sưu tập xuân 2013 của Versace, có giá khoảng 28 triệu.

 

Tại một sự kiện khác, người đẹp kết hợp váy Versace với đôi sandal màu vàng chanh của Jimmy Choo khá ấn tượng. Đây đều là những tông màu sáng và nổi bật.

 

 Diện trang phục màu trắng, J-Lo tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện ánh vàng metallic. Đôi giày mang thương hiệu Christian Louboutin rất thích hợp để mix cùng chiếc thắt lưng bản to.

 

Đôi sandal họa tiết đa dạng của thương hiệu Sergio Rossi là món phụ kiện yêu thích của nữ diễn viên Olivia Palermo trong mùa xuân hè. Cô diện mẫu thiết kế này khi tham gia nhiều sự kiện khác nhau.

Đôi sandal này có giá 895 USD (khoảng 18 triệu đồng).

 

Người đẹp Marion Cotillard thu hút sự chú ý bằng đôi giày đính hạt lấp lánh của Christian Louboutin (với mức giá khoảng 69 triệu đồng).

 

 Giày ankle-strap có vẻ như rất được lòng các mỹ nhân Hollywood và Zoe Saldana cũng không phải ngoại lệ. Cô xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ với đôi giày màu đỏ của hãng Oscar Tiye.

 

Người đẹp Alyson Le Borges lộng lẫy trên thảm đỏ Cannes 2013 trong bộ đầm đỏ. Tất nhiên đôi sandal phong cách colorblock đến từ hãng Sergio Rossi cũng khiến giới mộ điệu thời trang mê mẩn.

 
 

Hai mỹ nhân Carey Mulligan và Rooney Mara cùng dành tình yêu cho đôi sandal của thương hiệu giày nổi tiếng Brian Atwood và có cách kết hợp trang phục giống nhau.

Mỹ nhân Hoa ngữ Chương Tử Di thu hút mọi ánh nhìn với đôi giày màu vàng đậm gắn mác Christian Louboutin.

Jessica Biel kết hợp giày Manolo Blahnik màu nude với váy Marchesa màu bạc. Mẫu giày này có giá rơi vào khoảng 10 triệu đồng.

 Hà Thu

Theo Infonet

 Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm