Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Soi' trang phục đẹp tháng 2 của mỹ nhân Việt

Họ có thể không phải là những người có gu thời trang ổn nhất trong làng giải trí Việt, nhưng lại là chủ nhân của những bộ trang phục ấn tượng nhất tháng qua.

'Soi' trang phục đẹp tháng 2 của mỹ nhân Việt

Họ có thể không phải là những người có gu thời trang ổn nhất trong làng giải trí Việt, nhưng lại là chủ nhân của những bộ trang phục ấn tượng nhất tháng qua.

Phan Lê Ái Phương tham dự đêm tiệc tất niên của Cặp đôi hoàn hảo hôm 21/2. Người đẹp kết hợp áo crop top màu đen cùng chân váy dài kẻ sọc - kiểu họa tiết đang rất "hot" trên sàn catwalk quốc tế. Nữ người mẫu kiêm ca sĩ xinh đẹp chọn phụ kiện cùng tông màu với áo.

Thời trang kẻ sọc cũng được Thanh Hằng chọn lựa và mix đồ rất sành điệu. Cô diện bộ trang phục này tại sự kiện ra mắt sách của một người bạn thân.

 

 Cũng trong đêm tiệc này, Thanh Thúy diện bộ đầm ôm màu đen, đính sequin lấp lánh vô cùng quyến rũ. Điểm nhấn của chiếc váy này chính là chi tiết cut-out ở khu vực thắt lưng. Cô tạo dáng bên người bạn đồng hành, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

 

Bộ trang phục đậm chất xuân hè tươi vui của Minh Hằng trên đường phố Sài Gòn những ngày đầu năm cũng không chỉ duyên dáng mà còn rất nổi bật.

 

Giọng ca Sắc môi em hồng quyết định chọn chiếc túi xách ton-sur-ton với chân váy để thêm phần nổi bật. Chiếc váy sexy giúp cô khoe bờ vai trần gợi cảm.

Từng bị gắn mác 'thảm họa thoài trang" của showbiz Việt, nhưng cũng có những khoảnh khắc Midu ăn mặc khá "xì tai". Sự kết hợp trang phục và phụ kiện (quần jeans và túi màu tím) cùng tông màu đã đem đến cho cô bộ trang phục đẹp và bắt mắt.

 
 

Trong loạt ảnh giới thiệu MV Có bao điều sắp ra mắt vào đầu tháng 3, Tiêu Châu Như Quỳnh có nhiều cách phối đồ khá thú vị. Từ áo khoác phong cách lính cho đến áo denim dáng váy, thí sinh The Voice trông chẳng khác nào một tín đồ thời trang thực thụ.

Hương Giang Idol quyến rũ chết người trong bộ đầm nhung, khoe lưng trần sexy tại buổi giao lưu âm nhạc với khán giả Hà thành hôm 20/2. Từ kiểu tóc, trang điểm, cho đến trang phục, người đẹp chuyển giới luôn biết cách tạo sức hút mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Hà Hồ đơn giản, thanh lịch với áo sơ mi trắng và quần tregging bó sát. Điểm nhấn để áo sơ mi trắng không còn nhàm chán chính là chiếc dây đeo cổ to bản màu bạc. Người đẹp xuất hiện cùng các "đàn em" The Voice trong đêm nhạc tri ân khán giả hồi đầu tháng 2.

Với thế mạnh là ngoại hình, Bảo Anh luôn chăm chút kỹ lưỡng cho gương mặt cũng như trang phục mỗi khi tham gia biểu diễn. Bộ đầm cúp ngực đã giúp giọng ca trẻ khoe được những đường cong quyến rũ trên cơ thể.

 Diện bộ đầm màu kem thiết kế đơn giản và gần như không kết hợp thêm phụ kiện, Thảo My Idol hút mắt với phong cách dịu dàng, nữ tính trên sân khấu.

 Minh Đức

Theo Infonet

 Minh Đức

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm