Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soi tủ đồ toàn hàng hiệu của bà xã Minh Nhựa

Bà xã cạnh Minh Nhựa, Nga Phạm (hay còn gọi là Mina), được cộng đồng mạng chú ý không chỉ bởi những bức ảnh đẹp check-in khắp thế giới mà còn bởi phong cách thời trang sang trọng.

Nga Pham anh 1
Kết hợp trang phục bắt mắt cùng phụ kiện mini size là một trong những mẹo phối đồ yêu thích của bà xã Minh Nhựa. Túi micro-handbag hay những size handbag lân cận là xu hướng của nửa cuối năm nay. Khởi xướng cho phụ kiện này chính là nhãn hàng Jacquemus thông qua chiếc micro-handbag trên sàn catwalk với tên gọi Le Chiquito. Sau đó, những thương hiệu khác cũng ra mắt những dòng túi có công năng sử dụng cao hơn.
Nga Pham anh 2
Chất liệu organza vẫn tiếp tục khuynh đảo giới điệu mộ xuyên suốt từ nửa năm ngoái đến nay. Không nằm ngoài xu hướng này, Mina thường xuất hiện với những trang phục lung linh từ chất liệu organza.
Nga Pham anh 3
Váy ôm đi cùng túi to bản là cách phối đồ quen thuộc với nhiều bạn nữ. Thế nhưng, quy tắc này đôi khi lại làm khó không ít cô nàng nếu không biết lựa chọn màu sắc cũng như chất liệu của phụ kiện đi cùng.
Nga Pham anh 4
Những chiếc túi Hermes Birkin dường như là người bạn thân của Mina trên mọi bức ảnh. Việc kết hợp những chiếc túi to với trang phục ôm theo cơ thể sẽ giúp tổng thể outfit trở nên sang trọng hơn.
Nga Pham anh 5
Mina luôn trung thành với giày mũi nhọn. Kiểu giày này có thể khó di chuyển, nhưng lại được đánh giá là “vũ khí” quyền năng cho chiều cao cũng như đôi chân. Bên cạnh đó, bà xã Minh Nhựa khá tinh tế khi biết “né” những chất liệu có độ bóng nhiều cho một outfit gọn nhẹ, nhanh chóng.
Nga Pham anh 6
Họa tiết nổi bật là một trong những xu hướng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Mina cũng là một trong những gương mặt thường xuyên lựa chọn những chiếc váy, đầm có họa tiết nổi bật.
Nga Pham anh 7
Việc phối phụ kiện với trang phục họa tiết nổi bật vốn không quá khó như nhiều người vẫn nghĩ. Mina thường chọn cho mình những phụ kiện tối giản để tạo cảm giác hài hòa với trang phục. Đây cũng là kinh nghiệm khi chọn lựa phụ kiện, hãy cố gắng lựa những item càng đơn giản càng tốt.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm