Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soldado thay Alonso dự Confed Cup 2013

HLV Vicente del Bosque đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha dự Confed Cup 2013 với sự thiếu vắng đáng tiếc của Xabi Alonso.

Soldado thay Alonso dự Confed Cup 2013

HLV Vicente del Bosque đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha dự Confed Cup 2013 với sự thiếu vắng đáng tiếc của Xabi Alonso.

Alonso là thiếu vắng đáng tiếc nhất của tuyển Tây Ban Nha tại Confed Cup 2013.

Tiền vệ của Real Madrid đã gặp vấn đề ở cơ háng khiến anh không thể thi đấu thoải mái những tuần vừa qua. Cũng vì chấn thương này, Alonso đã không thể thi đấu vòng cuối La Liga cho Real Madrid. Các bác sĩ đã không cho Alonso đến Brazil mà giữ anh lại để phẫu thuật chữa trị dứt điểm chấn thương.

Xabi Alonso đóng vai trò rất quan trọng ở tuyến giữa ĐT Tây Ban Nha từ năm 2008 đến nay. Dưới thời Vicente del Bosque, Alonso là lựa chọn số 1 cho vị trí cầm trịch ở tuyến giữa. Sự thiếu vắng Alonso tạo cơ hội cho 2 tiền vệ Benat (Real Betis) và Javi Garcia (Man City) có cơ hội được góp mặt tại Confed Cup.

Soldado là chân sút có phong độ ghi bàn rất ổn định trong màu áo Valencia 2 mùa qua.

Tuy nhiên, Del Bosque đã không sử dụng một tiền vệ thay thế mà trao cơ hội cho chân sút Roberto Soldado của Valencia. Chân sút này đã nhiều lần thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha, thậm chí đã lập hat-trick nhưng đây mới là lần đầu anh được triệu tập cho một giải đấu lớn.

Để chuẩn bị cho Confed Cup 2013, Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu với Haiti vào ngày 8/6 tại Miami và Cộng hòa Ailen vào ngày 12/6 tại New York. Confed Cup diễn ra từ ngày 15 đến 30/6 tại Brazil với sự có mặt của 8 đội bóng. Tây Ban Nha nằm ở bảng A cùng với đội vô địch Nam Mỹ Uruguay, đội vô địch châu Đại Dương Tahiti và đội vô địch châu Phi Nigeria.

Danh sách cụ thể 23 tuyển thủ Tây Ban Nha dự Confed Cup 2013:

Thủ môn: Casillas, Valdes và Reina

Hậu vệ: Arbeloa, Azpilicueta, Piqué, Ramos, Albiol, Monreal và Jordi Alba

Tiền vệ: Busquets, Javi Martínez, Xavi, Cazorla, Iniesta, Jesús Navas, Silva và Mata

Tiền đạo: Pedro, Cesc, Villa, Fernando Torres, Soldado.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm