Các tuyển thủ Hàn Quốc đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu ngôi sao trong tháng 1/2024. Ảnh: SPOTV News. |
Theo Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc, Son Heung-min, Lee Kang-in và Lim Young Woong lần lượt xếp thứ 1, 2 và 3 trong bảng phân tích danh tiếng thương hiệu ngôi sao mới nhất.
Bảng xếp hạng dựa trên phân tích dữ liệu sâu rộng, bao gồm các số liệu hành vi của người tiêu dùng như sự tham gia, mức độ chú ý của giới truyền thông, tương tác cộng đồng, kéo dài từ ngày 31/12/2023 đến ngày 31/1/2024.
Điều đáng ngạc nhiên là thương hiệu tổng thể của các ngôi sao giảm 4,89% so với tháng trước, báo hiệu sự thay đổi đáng chú ý trong sở thích của công chúng.
Chỉ số danh tiếng thương hiệu của Son Heung-min tăng 15,55% kể từ tháng 12/2023, đảm bảo vị trí dẫn đầu. Thương hiệu cá nhân của Lee Kang In có sự tăng trưởng chóng mặt với mức tăng đáng kinh ngạc 121,78%.
Mặt khác, Lim Young Woong dù đứng ở vị trí thứ 3, lại có danh tiếng thương hiệu giảm nhẹ 4,11%.
Son Heung-min và Lee Kang-in tham dự Asian Cup 2023. Ảnh: Bein Sports. |
Bảng xếp hạng cho thấy danh tiếng thương hiệu của các cầu thủ bóng đá đang vượt xa những ngôi sao lớn trong ngành giải trí.
IU, nữ ca sĩ, diễn viên được yêu mến, đứng thứ 4 với chỉ số thương hiệu tăng ấn tượng 123,06%. Trong khi đó, Seventeen, nhóm nhạc Kpop nổi tiếng, chiếm vị trí thứ 5 với mức tăng 3,47%.
Giám đốc Koo Chang Hwan của Viện Nghiên cứu Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc bày tỏ sự ngạc nhiên trước kết quả này.
Son Heung-min và Lee Kang-in đều đang có màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup. Son trong vai trò đội trưởng đã tỏa sáng đúng lúc để đưa Hàn Quốc vào vòng bán kết. Ngoài gây ấn tượng ở Asian Cup, Lee Kang-in còn cực kỳ tỏa sáng ở CLB PSG.
Danh tiếng của Lim Young Woong bùng nổ nhờ chuyến lưu diễn thành công. Ngoài ra, sự hợp tác của IU với V (BTS) trong một MV mới phát hành đã thu hút được sự chú ý đáng kể, trong khi thành công liên tục của Seventeen về âm nhạc và doanh số bán album đã củng cố vị thế của nhóm trên bảng xếp hạng.
Những bảng xếp hạng này báo hiệu một sự thay đổi đáng kể trong xu hướng tiêu dùng, trong đó các cầu thủ bóng đá nổi lên như những nhân vật được yêu thích thay thế cho nhiều ngôi sao giải trí ở Hàn Quốc.
Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...