Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn La công bố điểm thi THPT quốc gia 2017

Rạng sáng 6/7, Sở GD&ĐT tỉnh Sơn La mở trang tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017. Thí sinh cũng có thể kiểm tra kết quả trên Zing.vn.

Thí sinh tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 trên Zing.vn tại đây.

Các em cũng có thể truy cập trang tra cứu điểm do sở cung cấp và đăng nhập bằng số báo danh theo hướng dẫn để kiểm tra kết quả thi.

Tra cuu diem thi THPT quoc gia 2017 anh 1
Sơn La đã mở trang tra cứu điểm thi THPT quốc gia. 

Ngoài ra, sở GD&ĐT một số địa phương khác như Hải Phòng, Điện Biên, Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã mở kênh tra cứu điểm thi ngay trong rạng sáng hôm nay.

Để tra cứu kết quả, thí sinh sử dụng tài khoản từ trang thi THPT quốc gia của bộ hoặc nhập số báo danh, mã xác nhận vào ô tra cứu và đăng nhập.

Sau khi biết điểm, thí sinh có quyền làm đơn phúc khảo và nộp đơn tại nơi đăng ký dự thi từ ngày 8/7 đến ngày 17/7.

Thí sinh lưu ý đối với bài thi trắc nghiệm, nếu điểm chấm lại chênh lệch so với điểm chấm lần trước thì điểm phúc khảo là điểm mới của bài thi.

Với môn Ngữ văn, bài thi có điểm phúc khảo lệch so với điểm chấm đợt đầu từ 0,25 điểm trở lên, được điều chỉnh điểm. Trường hợp điểm phúc khảo lệch so với điểm chấm đợt đầu từ 0,5 điểm trở lên, phải tổ chức đối thoại trực tiếp giữa các cán bộ chấm thi đợt đầu và cán bộ chấm phúc khảo.

Điểm chính thức của bài thi sau phúc khảo được trưởng ban phúc khảo trình chủ tịch hội đồng thi ký duyệt.

Ngoài ra, các em có thể điều chỉnh nguyện vọng để phù hợp hơn với kết quả thi qua hình thức trực tuyến (từ ngày 15/7 đến ngày 21/7) và nộp phiếu điều chỉnh nguyện vọng tại nơi đăng ký dự thi (từ ngày 15/7 đến ngày 23/7).

Thứ trưởng GD&ĐT kiểm tra công tác chấm thi tại Hà Nội Ngày 30/6, Thứ trưởng GD&ĐT Bùi Văn Ga kiểm tra tiến độ chấm thi THPT quốc gia tại Hà Nội.

Bộ GD&ĐT công bố điểm thi THPT quốc gia của 63 tỉnh thành

Chiều 6/7, Bộ GD&ĐT công bố dữ liệu điểm thi THPT quốc gia 2017 của tất cả tỉnh thành trên cả nước. Trước đó, từ 0h, nhiều sở GD&ĐT đã cho phép thí sinh tra cứu điểm thi.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm