Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son môi kết cấu 'cream cheese' hút tín đồ làm đẹp

Kết cấu “cream cheese” khiến son giữ được sự mịn màng, xốp mềm khi đánh lên môi, giảm sự khó chịu và cảm giác bí bách khi sử dụng cả ngày dài.

Son môi từ lâu là “người bạn” không thể thiếu trong túi xách của các cô nàng. Tuy nhiên, để có đôi môi đẹp, chị em cần hiểu rõ ưu khuyết điểm về kết cấu của mỗi loại son.

Son môi được phân loại và gọi tên theo thành phần kết cấu. Mỗi loại kết cấu lại có những ưu và nhược điểm riêng.

Với thành phần chính là cao lanh có tác dụng bám màu tốt, son lì (matte) giúp phái đẹp sở hữu làn môi bền màu và lâu trôi, nhưng cũng dễ khô môi hơn do cao lanh có tính hút dầu, hút ẩm. Khó kết hợp cùng các tinh chất dưỡng, son lì dễ gây lộ khuyết điểm với làn môi thiếu sức sống.

Black Rouge anh 1

Phái đẹp cần hiểu rõ về các loại son để có lựa chọn phù hợp.

Trái ngược với son lì, son tint (hay còn gọi là son nước) ở dạng lỏng, nhẹ như nước. Kết cấu lỏng của son tint khiến son tô lên môi bị trôi vào trong, nên thường hợp với phong cách đánh lòng môi. Nhiều loại son tint bám màu không tốt, hoặc nếu bám tốt thường khó tẩy trang.

Là loại son được nhiều hãng mỹ phẩm tung ra, đặc trưng của son kem là thành phần sáp nhiều hơn dầu nên son kem có độ lì và bền màu cao. Tuy nhiên, kết cấu này khiến son kem sau khi tô thường gây cảm giác nặng môi, dễ lộ các nếp nhăn trên môi.

Để cải thiện nhược điểm của các dòng son, mới đây Black Rouge đã ra mắt dòng sản phẩm mới với kết cấu “cream cheese”. Black Rouge là một trong những tên tuổi uy tín của ngành công nghiệp làm đẹp xứ kim chi. Thành công với dòng Black Rouge Matt Rouge (Cream Matt Rouge), vừa qua hãng tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập version 3 với sự nâng cấp về kết cấu, bảng màu cũng như thiết kế cho những ngày hè.

Vẫn là bao bì quen thuộc của dòng Cream Matt Rouge, thân son hình trụ thon dài với phần nắp được thiết kế theo chủ đề của bộ sưu tập. Thiết kế mới được lấy cảm hứng từ những bông hoa nở rộ trong ngày nắng đẹp tại Hàn Quốc, nắp son được vẽ các biểu tượng bông hoa hoạ tiết Henna như nụ cười toả nắng, dịu dàng và quyến rũ của các quý cô.

Black Rouge anh 2

Son thiết kế thân nhám mờ nhưng vẫn trong suốt, dễ quan sát được màu sắc và kết cấu son.

Nhờ kết cấu “cream cheese” mới mịn đặc như son thỏi nhưng vẫn ở dạng kem xốp mềm, Black Rouge Cream Matt Rouge 3 bám chắc trên môi không phai màu, không gây khó chịu và nặng môi.

Tiếp tục kế thừa ưu điểm từ các dòng Cream Matt Rouge, son dễ dàng che phủ rãnh môi và lên màu chuẩn với một lần chạm.

Black Rouge anh 3

Son giữ màu 5-6 tiếng, không làm khô hay lộ vân môi nhờ thành phần chứa Ceramide NPE, tinh dầu tầm xuân và bơ hạt mỡ.

Một cải tiến khác của Cream Matt Rouge thế hệ thứ 3 là cây cọ son. Khác với 2 dòng Cream Matt Rouge trước, đầu cọ son của version 3 được vát chéo, thuôn mảnh giúp phái đẹp lấy được lượng son vừa đủ, dễ viền môi, phù hợp cho cả tô lòng môi hay tô full môi.

Bảng màu của Black Rouge Cream Matt Rouge 3 được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá đa dạng hơn so với version 2. Được đặt tên theo ý nghĩa các loài hoa của Hàn Quốc, mỗi màu son tượng trưng cho một cô gái với sắc thái khác nhau, mỗi người mỗi vẻ nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng và quyến rũ.

Với kết cấu đặc biệt và mức giá cạnh tranh, Black Rouge Cream Matt Rouge 3 được nhiều tín đồ làm đẹp trong nước săn đón.

Độc giả tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây hoặc mua tại các kênh phân phối chính hãng của Black Rouge Vietnam.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm