Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Ngọc Minh nam tính khi diện vest hoa

Sau khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú, cựu thành viên nhóm nhạc V.Music lột xác với hình ảnh mạnh mẽ, nam tính và phong trần hơn.

Kể từ khi còn là thành viên của nhóm nhạc V.Music, Sơn Ngọc Minh đã được nhiều khán giả yêu mến bởi gương mặt điển trai, ngoại hình sáng.
Sau khi V. Music tan rã vào cuối năm 2013, Sơn Ngọc Minh rẽ sang hoạt động solo. Mặc dù chưa tạo được dấu ấn đặc biệt, song nam ca sĩ sinh năm 1990 vẫn giữ cho mình một lượng fan đông đảo, luôn theo sát và ủng hộ anh.
Vừa qua, Sơn Ngọc Minh tạm ngừng ca hát để tham gia chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú. Dù chỉ dừng lại ở top 5, song chàng ca sĩ điển trai đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.
Đặc biệt, khi tham gia chương trình, Sơn Ngọc Minh cũng có sự lột xác mạnh mẽ về hình ảnh - trưởng thành, nam tính và phong trần hơn so với trước đây.
Cựu thành viên V. Music thể hiện tinh thần thể thao trong bộ ảnh thời trang mới.
Anh chàng diện vest và trang phục họa tiết hoa một cách sáng tạo, hướng đến hình ảnh khỏe khoắn và trẻ trung hơn.
Sự "làm mới" này để chuẩn bị cho single mới của Sơn Ngọc Minh, sắp ra mắt vào tháng 9.
Kết hợp áo vest họa tiết hoa cùng sơ mi trắng và cà vạt đen, Sơn Ngọc Minh mang đến cho khán giả một hình ảnh mới - không còn chỉ là một anh chàng hiền lành, thư sinh như trước.
Cựu thành viên V. Music đang chuẩn bị những bước đi vững chắc cho con đường hoạt động solo của mình sau khi nhóm tan rã .

M.Đ

Stylist: Kye Nguyễn
Nhiếp ảnh: Hoàng Phúc
Trang điểm: Vương Khiêm

Bạn có thể quan tâm