Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng chiến thắng đêm thi The Remix thứ hai

Về thứ hai ở cả điểm số của giám khảo và khán giả, nam ca sĩ đến từ Thái Bình đã vượt qua 7 đối thủ để giành giải thưởng đầu tiên.

The Remix - Hoà âm ánh sáng vừa diễn ra đêm thi thứ hai với chủ đề Non sông gấm vóc cùng sự góp mặt của dàn ca sĩ trẻ vốn là những người được yêu thích nhất hiện nay. Có chủ đề mang tính truyền thống tưởng chừng khô khan này, liveshow 2 vẫn diễn ra hết sức sôi động với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. 8 nhóm với 8 tiết mục được thực hiện theo nhiều phong cách khác nhau tiếp tục ghi điểm nơi người xem và bộ tứ giám khảo.

Người giành chiến thắng ở đêm thi thứ hai này là Sơn Tùng M-TP khi anh về nhì ở điểm số giám khảo (38.5) và đứng nhì ở phần bình chọn từ khán giả. Các vị trí tiếp theo thuộc về Tóc Tiên, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Isaac, PB Nation, Bảo Anh và Pha Lê. Điều thú vị là nhóm PB Nation của Hoàng Tôn đã giành được điểm số cao nhất từ ban giám khảo với 39 điểm. 3 thí sinh cùng bằng điểm với Sơn Tùng là Isaac, Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc.

Đêm thi tiếp theo của The Remix sẽ diễn ra vào 21h, ngày 8/2.

  • Trong liveshow mở màn ở tuần trước, Isaac, trưởng nhóm 365 đã làm khán giả bất ngờ vì phần thi xuất sắc của anh. Không chỉ tự tin thể hiện khả năng hát live ổn định, Isaac còn khoe vũ đạo nhuần nhuyễn trong bản mash-up Hai cô tiên - Nơi anh không thuộc về. Phần thi của học trò Ngô Thanh Vân đã "đốn tin" giám khảo Hồ Ngọc Hà và Lưu Thiên Hương. Nữ ca sĩ Cô đơn giữa cuộc tình hết lời khen ngợi Isaac vì anh vừa đẹp trai, hát hay lại nhảy giỏi.

    Isaac

     

  • Phần trình diễn gây tranh cãi nhất thuộc về Sơn Tùng M-TP và Bảo Anh, trong đó nữ ca sĩ   Anh muốn em sống sao bị cho là hát nhép 100% vì cô vẫn giữ được cột hơi khi thể hiện những động tác nhào lộn trên không. Đối với nam ca sĩ điển trai, nhiều người cho rằng anh đã thu sẳn và hát chồng lên ca khúc Em của ngày hôm qua. Tuy nhiên, cả 2 thí sinh trên đều chọn phương án im lặng khi giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh đã lên tiếng bênh vực họ. Tuy vậy, lời giải thích của chồng Lưu Hương Giang chưa đủ thuyết phục đám đông.

    Đối với Sơn Tùng M-TP, người hâm mộ đang mong chờ anh sẽ bùng nổ đúng như kỳ vọng.

    Liệu Sơn Tùng và Bảo Anh có bứt phá trong tuần này?

  • Không gây tranh cãi như Sơn Tùng M-TP hay Bảo Anh nhưng phần trình diễn của Đông Nhi cũng không được suôn sẻ khi gặp sự cố về âm thanh khiến cô bị mất giọng. Giọng ca Đừng bao giờ nói yêu em được đánh giá cao về khả năng vũ đạo và đầu tư mạnh cho tiết mục của mình nhưng khả năng hát live còn nhiều ý kiến trái chiều. Cùng với Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi được xem là ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất trong cuộc thi.

     

  • Tóc Tiên chưa bung hết công lực nhưng cũng kịp "nhá hàng" khi giới thiệu phong cách âm nhạc của mình khác biệt với các đối thủ trong cuộc thi. Với lợi thế về giọng hát và ngoại hình sexy, nữ ca sĩ Gục ngã lại sở hữu ê-kíp hùng mạnh hơn tất cả là  Hoàng Touliver và Long Halo, họ sẽ giúp cô tỏa sáng đúng thời điểm.

     

  • Trong tuần qua, các ca sĩ ráo riết tập luyện cùng ê-kíp để mang tiết mục hấp dẫn và lôi cuốn nhất. Vì đây là đêm thi đầu tiên, sẽ có một nhóm thí sinh bị loại nên tất cả đều dốc hết sức lực để ở lại với cuộc thi. Với chủ đề Non sông gấm vóc, 8 nhóm thí sinh trình diễn ca khúc liên quan đến quê hương và được làm mới lại hoàn toàn từ bản phối, cách thể hiện đến tinh thần...

    Đông Nhi là ca sĩ khá tất bật bởi cô vừa phải chạy show vừa phải tập luyện. Dù vậy, cô vẫn không muốn để thua các đối thủ khác. Liveshow 2 của The Remix được tường thuật trực tiếp lúc 21h tối 1/2 từ Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM.

  • Trong hậu trường, Đông Nhi đang chuẩn bị cho tiết mục của mình. Suốt tuần qua, nữ ca sĩ xinh đẹp bận rộn chạy show và dốc sức tập luyện.

  • Pha Lê tranh thủ ăn vội trước giờ lên sóng.

  • Tóc Tiên tranh thủ tạo dáng.

  • Sơn Tùng M-TP bảnh bao trong hậu trường. Fan đang chờ đợi nam ca sĩ điển trai sẽ bùng nổ.

  • Ông bầu Quang Huy đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP trong đêm thi thứ 2.

  • Bạn gái Ông Cao Thắng hóa nữ thần trong tiết mục tối nay.

  • Diễm My 9X hào hứng đi xem chương trình.

  • Nhà thi đấu Quân khu 7 đang nóng lên bởi sức hút của dàn ca sĩ tham gia chương trinh và âm nhạc sôi động được các DJ tài năng khuấy động khán phòng.

  • Chủ đề liveshow thứ 2 là Non sông gấm vóc, các nhóm ca sĩ phải lựa chọn ca khúc có liên quan đến quê hương. Giám khảo sẽ chấm điểm từng tiết mục nhưng chỉ chiếm 50% kết quả và khán giả sẽ góp phần vào cuộc chơi bằng tin nhắn bình chọn.

  • Sơn Tùng M-TP mở đầu phần thi với ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi do chính anh sáng tác. Với lượng fan hùng hậu, phần trình diễn của nam ca sĩ điển trai trở nên ồn ào và nồng nhiệt hơn hẳn. Với ca khúc viết về nơi mình sinh ra, giọng ca Em của ngày hôm qua trở nên sâu lắng và dạt dào cảm xúc hơn.

  • Màn hình hiện lên những hình ảnh ngày thơ của Sơn Tùng M-TP cùng với gia đình và địa danh Thái Bình nổi tiếng, cộng hưởng với giọng hát đầy tình cảm của nam ca sĩ trẻ, phần thi của anh khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

  • Sơn Tùng M-TP da diết khi hát về quê nhà.

  • Màn hình hiện lên những hình ảnh về gia đình của nam ca sĩ điển trai.

  • Pha Lê tiếp tục đêm thi với bản mash-up  Bonjour Việt Nam - Dòng máu lạc hồng - Bốn chữ lắm - Hòn vọng phu. Nữ ca sĩ tự tin thể hiện khả năng hát tiếng Pháp vì cô sử dụng thành thạo ngôn ngữ này. Mặc dù khởi đầu không có nhiều thuận lợi như các đối thủ nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp lại bất ngờ chiếm được tình cảm khán giả nhờ chịu khó thay đổi phong cách và sở hữu giọng hát tốt.

  • Pha Lê gây ấn tượng với sự đa dạng trong phong cách.

  • Sau hai phần biểu diễn của đội Sơn Tùng M-TP và Pha Lê, giám khảo Nguyễn Hải Phong nhận xét, anh cảm thấy rất xúc động, yêu quê hương, yêu đất nước vô cùng. 

    Anh khen bản hoà âm của ca khúc Sơn Tùng thể hiện rất tuyệt vời và đánh giá cao khả năng sáng tác của nam ca sĩ trẻ. Về tiết mục của Pha Lê, Hải Phong cho hay, anh thấy sự thú vị, lạ nhưng nhiều chỗ còn gượng ép.

    Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng nhận xét, đội Sơn Tùng hôm nay làm được chiều sâu và đúng tinh thần của thể loại nhạc vừa thể hiện. 

  • Điểm của giám khảo dành cho nhóm của Sơn Tùng lần lượt là DJ Hoàng Anh – 9.5, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - 9.5, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - 9.5 và ca sĩ Hồ Ngọc Hà – 10 điểm.

    Điểm của giám khảo dành cho nhóm của Pha Lê: nhạc sĩ Hải Phong - 9, Hồ Ngọc Hà - 9, Lưu Thiên Hương - 9, DJ Hoàng Anh - 8.5 điểm. 

  • Tình yêu của bố mẹ giúp Sơn Tùng M-TP sáng tác ca khúc để anh dự thi.

  • Hà Hồ tỏ ra hào phóng với Sơn Tùng M-TP.

  • Đông Nhi khiến fan phát sốt với phần thi trong ca khúc  Đất nước lời ru. Nữ ca sĩ xinh đẹp hóa thành mẹ Âu Cơ với trang phục ấn tượng cùng giọng hát ổn định sau sự cố âm thanh tuần trước. Phần trinh diễn của giọng ca Bad Boy vừa bắt mắt và cũng hút tai không kém.

  • Đông Nhi trổ tài vũ đạo lôi cuốn.

  • Bảo Anh sau một tuần dốc sức tập luyện đã sẳn sàng trở lại sân khấu với ca khúc  Xinh tươi Việt Nam. Nữ ca sĩ xinh đẹp thoải mái phô giọng sau khi bị cho hát nhép trong liveshow mở màn. Giọng ca  Anh muốn em sống sao còn trổ tài vũ đạo hấp dẫn trên sân khấu.

  • Dumbo bế bổng Bảo Anh. Giám khảo Hồ Ngọc Hà và nhiều khán giả đứng dậy nhảy theo Bảo Anh trong sự phấn khích. 

  • Lưu Thiên Hương chia sẻ, cô bất ngờ khi Đông Nhi lựa chọn ca khúc   Đất nước lời ru và đánh giá cao phần thể hiện của nữ ca sĩ trẻ. Trong khi đó, nữ nhạc sĩ khen Bảo Anh duyên dáng, xinh đẹp trên sân khấu và lựa chọn ca khúc vừa vặn với khả năng và giọng hát của mình. .

    Hà Hồ cũng chia sẻ, cô rất hoang mang về chủ đề ngày hôm nay nhưng mới đi được 4 tiết mục, các team đã làm cho cô bớt đi những lo lắng. Hà Hồ khen ngợi ý tưởng và công phu dàn dựng của nữ ca sĩ Đông Nhi.

    Riêng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét, đêm nay Bảo Anh hát rất tiến bộ, hay, càng về sau bài hát càng nổi bật và sáng. 

  • Điểm của giám khảo dành cho nhóm của Đông Nhi lần lượt là DJ Hoàng Anh – 9, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - 9, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - 9.5 và ca sĩ Hồ Ngọc Hà – 9.5 điểm.

    Điểm của giám khảo dành cho nhóm của Bảo Anh: nhạc sĩ Hải Phong – 9.5, Hồ Ngọc Hà – 9.5, Lưu Thiên Hương - 9, DJ Hoàng Anh – 9 điểm.  

  • Isaac sau khi gây bão tuần trước đã trở lại với bản  Earth Song với phần dàn dựng khá ấn tượng. Trưởng nhóm điển trai của 365 tận dụng tối đa khả năng hát tiếng Anh trong tiết mục đòi hỏi cao về giọng hát. Học trò Ngô Thanh Vân rất tự tin về khả năng hát live, lượng fan của anh cũng tăng đáng kể sau đêm đầu tiên.

  • Isaac khiến fan ngây ngất với khả năng hát live.

  • Giang Hồng Ngọc tiếp tục phát huy thế mạnh trong giọng hát khi chọn ca khúc  Con cò. Quán quân X Factor thoải mái phô chất giọng giàu nội lực trong những quãng ngân cao và vang cùng với những màn nhào lộn ấn tượng với vũ đoàn.

  • Giang Hồng Ngọc nhào lộn nhưng vẫn giữ được cột hơi tốt.

  • Hồ Ngọc Hà cảm thấy "đã" khi nghe Giang Hồng Ngọc hát.

  • Hồ Ngọc Hà nhận xét, đây là hai tiết mục nghe đã nhất trong đêm nay cho tới thời điểm này, nghe cảm giác bản phối bao la, mênh mông nhưng cả hai bạn vẫn làm chủ được.

    Lưu Thiên Hương chia sẻ, Isaac là nam ca sĩ cô chờ mong nhất trong The Remix và hy vọng ở các đêm tiếp theo anh sẽ thể hiện thêm nhiều “món ngon” nữa. Về Giang Hồng Ngọc, nữ nhạc sĩ nhận xét, khi tiết tấu cao trào lên tới đỉnh điểm, kỹ thuật của nữ ca sĩ trẻ áp đảo toàn bộ khiến tóc gáy giám khảo dựng hết lên.

     

    Hải Phong nhận xét, bản phối của cả hai tiết mục rất xuất sắc. Nếu không vì Giang Hồng Ngọc bỏ 2 nốt vì lỡ nhịp, anh cứ ngỡ cô hát lipsync vì quá tốt. Còn Issac diễn hay, hát hay, bản phối cũng hay. 

  • Điểm của giám khảo dành cho nhóm của Isaac lần lượt là DJ Hoàng Anh – 9.5, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – 9.5, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - 10 và ca sĩ Hồ Ngọc Hà – 9.5 điểm.

    Điểm của giám khảo dành cho nhóm của Giang Hồng Ngọc là nhạc sĩ Hải Phong – 9.5, Hồ Ngọc Hà – 9.5, Lưu Thiên Hương - 10, DJ Hoàng Anh – 9.5 điểm.  

  • Isaac và Giang Hồng Ngọc đuổi kịp điểm của Sơn Tùng M-TP.

  • Tóc Tiên làm bùng nổ sân khấu đúng nghĩa với ca khúc  Hoa cỏ mùa xuân được làm mới hoàn toàn từ phần phối khí đến cách thể hiện. Cả khán phòng háo hức chờ đợi giọng ca Gục ngã với sự hy vọng và phấn khích tột cùng. Vừa giữ được vẻ truyền thống với áo dài kín đáo nhưng Tóc Tiên lại mang vóc dáng sexy và hiện đại trong những bước nhảy lôi cuốn.

  • Nhóm FB Boiz với phong cách cực ngầu thể hiện ca khúc  Thành phố trẻ - Tôi tên Việt Nam  của nhạc sĩ Trần Tiến và Phúc Bồ. Hoàng Tôn và Hà Lê vừa hát vừa đọc rap đầy ngẫu hứng nhưng chất keo kết nối giữa họ với khán giả là phong cách âm nhạc cực chất.

  • Dù không có ưu thế theo lời ca sĩ Hà Hồ nhưng Giang Hồng Ngọc và Isaac vẫn đuổi kịp Sơn Tùng M-TP.

  • Hoàng Tôn với âm nhạc cực chất.

  • Phần phối khí của Touliver nhận được nhiều lời khen của DJ Hoàng Anh và nữ ca sĩ Lưu Thiên Hương. Nhạc sĩ nhận xét, Tóc Tiên là một trong những ca sĩ hát live rất tốt.

    Hồ Ngọc Hà chia sẻ, điều quan trọng nhất là các thí sinh hãy quên đi những áp lực và tự tin, mình đang có ê-kíp mà các ca sĩ khác mòn mỏi tìm kiếm. 

  • Đông Nhi có phần thi khá tốt nhưng cô không có điểm số như mong đợi.

  • Điểm của giám khảo dành cho nhóm của Tóc Tiên lần lượt là DJ Hoàng Anh – 9.5, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – 10, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong – 9.5 và ca sĩ Hồ Ngọc Hà – 9.5 điểm.

    Điểm của giám khảo dành cho nhóm của Hoàng Tôn: nhạc sĩ Hải Phong – 10, Hồ Ngọc Hà – 9.5, Lưu Thiên Hương – 9.5, DJ Hoàng Anh – 10 điểm.  

  • Sau 8 phần dự thi, điểm số cao nhất thuộc về FB Boiz với tổng số 39 điểm. Trong khi đó Sơn Tùng M-TP, Isaac, Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên bằng nhau với 38.5 điểm. Các ca sĩ khác thấp điểm hơn.

  • Pha Lê đứng thấp nhất trong bảng, Bảo Anh có tổng điểm là 7, PB Nation được 10. Ở vị trí tiếp theo là Isaac với 10 điểm, Đông Nhi được 11 điểm, Giang Hồng Ngọc nhỉnh hơn với 12, Tóc Tiên được 13 và Sơn Tùng M-TP giành chiến thắng Nhóm xuất sắc nhất với 14 điểm.

  • Đúng như dự đoán, team Sơn Tùng M-TP xuất sắc giành chiến thắng trong đêm.

The Remix – Hòa âm ánh sáng do OPPO đồng hành ra đời ngay thời điểm chín muồi để EDM trở nên đại chúng hơn. Show truyền hình này đã chiêu mộ được những gương mặt đang hot nhất nhì showbiz như Đông Nhi, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Isaac 365... để nghiễm nhiên gây sốt và trở thành một món ngon lạ miệng cho người nghe nhạc. Không chỉ là một thương hiệu công nghệ, OPPO còn muốn đồng hành với các bạn trẻ để mang đến một sân chơi đẳng cấp và chuyên nghiệp tại The Remix 2015. Qua đó, OPPO đã góp phần tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng và mới mẻ để lan truyền nguồn cảm hứng và tình yêu âm nhạc trong giới trẻ.

 

 

Kim Chi - Tiểu Uyên

Ảnh: Thành Luân
Clip: Quý Sáng - VTV

Bạn có thể quan tâm