Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng đại diện cung Cự Giải tham gia lễ hội 12 chòm sao

Ngoài giọng ca “Không phải dạng vừa đâu”, lễ hội còn có sự xuật hiện của dàn sao Vpop như Giang Hồng Ngọc, Tiên Tiên, Khởi My, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh.

Xuất hiện trong đêm nhạc của lễ hội Mật ngữ 12 chòm sao, nam ca sĩ Sơn Tùng sẽ đại diện cho cung hoàng đạo Cự Giải. Sinh ngày 5/7, anh là một “con cua” điển hình với vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần để che đậy nội tâm nhạy cảm, luôn hướng về gia đình.
Xuất hiện trong đêm nhạc của lễ hội Mật ngữ 12 chòm sao, nam ca sĩ Sơn Tùng sẽ đại diện cho cung hoàng đạo Cự Giải. Sinh ngày 5/7, anh là một “con cua” điển hình với vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần để che đậy nội tâm nhạy cảm, luôn hướng về gia đình.
Ngoài Sơn Tùng đại diện Cự Giải, 11 cái tên nổi bật của Vpop sẽ gắn với 11 cung hoàng đạo còn lại và tham gia đại nhạc hội Mật ngữ 12 chòm sao. Đại diện cho sao Bạch Dương là rapper Karik. Anh sinh ngày 12/4 và được khán giả trẻ yêu thích qua loạt hit Anh không đòi quà, , Rắc rối, Người Việt NamCứ là mình.
Lên tiếng cho chòm sao Song Tử là nữ ca sĩ Bảo Thy (2/6), một người ham hiểu biết, thường đưa ra những ý tưởng mới lạ, thích làm mới mình, có tài thuyết phục và chưa bao giờ hết hot đối với fan.
Đêm nhạc của lễ hội Mật ngữ 12 chòm sao còn có màn tái hợp của cặp đôi Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh. Sinh ngày 18/8 dưới chòm sao Sư Tử, Ưng Hoàng Phúc sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, quyến rũ đầy nam tính.
Sinh ngày 24/8, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh có nét đẹp quyến rũ, dịu dàng và nụ cười ngọt ngào của một Xử Nữ. Bên cạnh đó, tính cách chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và khéo léo đã giúp cô vừa thành công trong sự nghiệp, vừa hạnh phúc với gia đình nhỏ.
Bờ môi cong quyến rũ, đôi mắt hút hồn và tính cách mạnh mẽ, độc lập - những dấu ấn của Thiên Yết thể hiện rõ nét ở Giang Hồng Ngọc, quán quân X Factor và á quân The Remix mùa đầu tiên. Cô sẽ đại diện cho chòm sao trong đêm nhạc sắp tới.
Sinh dưới chòm sao Nhân Mã, Hoàng Anh ngày càng tỏa sáng với vai trò DJ - linh hồn của những sự kiện âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt. Nhanh nhẹn, thông minh và ham học hỏi, đó là lý do giúp Hoàng Anh khác biệt so với các đồng nghiệp.
Là một Ma Kết sinh ngày 2/1, các tố chất đặc trưng kiên trì, mạnh mẽ, và sức chịu đựng “vô hạn” của cung này là nền tảng cho Khởi My gặt hái thành công. Chính bản lĩnh đó đã cho cô động lực để luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi và chinh phục khán giả.
Đại diện cho Bảo Bình, Tiên Tiên sở hữu tính cách tự nhiên, gần gũi và mộc mạc đặc trưng. Cô hứa hẹn đốn tim khán giả yêu nhạc bằng những ca khúc như My everything, Say you do, Gọi mưa, Giữ em đi… trong đêm đại nhạc hội Mật ngữ 12 chòm sao.

 Đêm nhạc Mật ngữ 12 chòm sao còn có sự tham gia của ca sĩ, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Anh mở màn với bài hát Mật ngữ 12 chòm sao – ca khúc chính thức của lễ hội do anh sáng tác. MC của chương trình là Hoàng Rapper – nghệ sĩ đa có chất giọng ấm, phong cách sáng tác trẻ trung cảm xúc và khả năng hoạt náo sôi nổi.

Lễ hội Mật ngữ 12 chòm sao diễn ra từ 9h đến 22h ngày 1/11 tại sân vận động Phú Thọ với phần đại nhạc hội sẽ bắt đầu từ 18h. Bên cạnh phần trình diễn, các ca sĩ còn giao lưu, trò chuyện với fan về cung hoàng đạo. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm