Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP bị chuột rút khi đánh nhau trong MV mới

Thức trắng 3 đêm liền để thực hiện những cảnh quay hành động trong MV “Âm thầm bên em”, giọng ca 9X đã bị căng cơ và chuột rút.

Khác với những ca khúc Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Không phải dạng vừa đâu… đầy sôi động và cuốn hút, lần này Sơn Tùng muốn tìm thấy sự bình yên trong sáng tác mới: Âm thầm bên em.

Vẫn trung thành với phong cách ngổ ngáo, lạnh lùng nhưng lần này nam ca sĩ gốc Thái Bình vào vai một gã du đãng si tình với câu chuyện trên nền giai điệu bản ballad ngọt ngào. 

1

Hình ảnh ngầu đời, bất cần của Sơn Tùng M-TP trong MV mới.

Giọng ca Chắc ai đó sẽ về tâm sự về hoàn cảnh ra đời của bài hát. Lúc đó, khi Sơn Tùng M-TP nằm bệnh ở nhà, một người bạn thân của anh mang đến phần cánh gà chiên nước mắm, một lon nước ngọt và một lon bia. Trong khung cảnh mưa rả rích, người bạn của nam ca sĩ tâm sự về mối tình đã qua và trong đầu anh hình thành nên những giai điệu đầu tiên của bài hát. Sau này, Sơn Tùng hoàn chỉnh thành một ca khúc từ những câu hát đầu tiên. Anh cũng nhờ đến sự hỗ trợ của SlimV và Long Halo để phần hòa âm, phối khí được hoàn hảo hơn.

Nhạc sĩ Quang Huy vốn có thế mạnh trong việc thực hiện MV nên ê-kíp của anh dành khá nhiều tâm huyết cho Âm thầm bên em. Lấy bối cảnh từ một con hẻm sâu và tối, đạo diễn Chàng trai năm ấy muốn khắc họa được hình ảnh bụi bặm của Sơn Tùng M-TP. MV này nghiêng về cảnh quay lãng mạn sở trường của ông xã Phạm Quỳnh Anh nhưng họ cũng muốn cảnh hành động thuyết phục người xem.

Sơn Tùng có đến 3 màn đánh nhau cùng các diễn viên võ thuật. Trước đó, nam ca sĩ đã tập luyện trước một tháng để tự thực hiện các cảnh quay cho chuyên nghiệp. Giọng ca điển trai và ê-kíp thức trắng 3 đêm liền mới có những góc quay ưng ý. 

Vì phải thực hiện các cảnh quay vào đêm khuya nên Sơn Tùng M-TP bị căng cơ và chuột rút do thiếu ngủ. Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn không phàn nàn và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. MV Âm thầm bên em sẽ mắt khán giả vào 0h ngày 21/8 trên kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm