Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP bị đánh bại trên BXH Zing

Sau một thời gian làm mưa làm gió, “Em của ngày hôm qua” của nam ca sĩ trẻ cuối cùng cũng bị đánh gục bởi ca khúc khác.

Tại bảng xếp hạng ca khúc Zing Mp3 tuần mới, Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị rớt hạng. Ca khúc từng oanh tạc bảng xếp hạng, mang về thành công lớn cho giọng ca 20 tuổi đã rớt xuống 2 bậc, hiện đang giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng ca khúc tuần này.

Em của ngày hôm qua đã rớt hạng.

Em của ngày hôm qua đã rớt hạng.

Trung Quân Idol có cuộc bức phá khá thành công khi lật đổ được Sơn Tùng M-TP để giành lấy vị trí đầu bảng cùng ca khúc Trót yêu. Bài hát mang đậm dấu ấn của Trung Quân, giúp anh được nhiều người biết đến. Bâng khuâng của JustaTee cũng tăng lên một bậc nằm ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Trung Quân Idol lật đổ Sơn Tùng thành công.

Trung Quân Idol lật đổ Sơn Tùng thành công.

Anh muốn chia tay phải không của Lương Bích Hữu thăng lên ngôi thứ 4, cùng với Nơi ấy con tìm về của Hồ Quang Hiếu chiếm giữ hàng 5 sau khi nhảy cóc lên 8 bậc. Chôn giấu giấc mơ của Noo Phước Thịnh cũng nhảy lên vị trí thứ 6 trong khi Đông Nhi vừa kịp có mặt ở thứ hạng kế tiếp với ca khúc Lắng nghe tim em.

Mình yêu nhau đi của Bùi Bích Phương không còn được khán giả ưu ái khi rớt tới 4 bậc, xếp vị trí thứ 8. Dấu mưa của Trung Quân Idol cũng lui xuống hạng 9. Minh Vương M4U với hit Anh nhớ em người yêu cũ khép lại top 10 hạng mục ca khúc tuần này.

Tại bảng xếp hạng MV, Chôn giấu giấc mơ của Noo Phước Thịnh đã bị đánh bại bởi Karik với MV Cứ là mình tại ngôi đầu bảng. Theo đó, MV của Noo rớt xuống vị trí thứ 4. Cô gái nông thôn của Lynk Lee vừa xuất hiện đã đứng ở hạng 2 trong khi Hồ Quang Hiếu cũng trở lại khi MV Nơi ấy con tìm về chiếm giữ ngôi thứ 3.

Noo Phước Thịnh...

Noo Phước Thịnh...

... đã bị đánh bại bởi Karik.

... đã bị đánh bại bởi Karik.

Lạc đường của Phạm Trưởng vẫn an toàn ở vị trí thứ 5. Dù rớt hạng trên bảng xếp hạng ca khúc nhưng Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP lại tăng lên 3 bậc, chiếm hạng 6 tại hạng mục MV. Bâng khuâng của JustaTee không còn nằm ở thứ hạng cao, hiện tại MV này xếp ở vị trí thứ 7.

Nước mắt không màu của nhóm Tam Hổ chiếm ngôi thứ 8 ngay khi mới xuất hiện. Đêm trắng của Nhật Kim Anh cũng có vị trí thứ 9 trong khi Hoàng Tôn với ca khúc Chỉ có em khép lại top 10 tuần này.

Xem bảng xếp hạng tuần 18 từ 28/4 – 4//5 tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm