Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP bối rối khi được fan nữ ôm hôn

Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ khiến nam ca sĩ 9X cười tít mắt vì khó xử.

Trong đêm diễn tối 1/4 tại một quán cà phê ở TP.HCM, hiện tượng Vpop Sơn Tùng M-TP đã quậy hết mình cùng khán giả với các hit Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần…và tất nhiên không thể thiếu Em của ngày hôm qua
Bản hit mới nhất Em của ngày hôm qua đã đạt kỷ lục đáng nể khi có số lượt nghe lên đến hơn 100 triệu trên trang âm nhạc trực tuyến phổ biến nhất hiện nay Zing Mp3.
Trong lúc trình diễn Em của ngày hôm qua, anh chàng bất ngờ nhận một cái ôm hôn thắm thiết của một fan nữ. Tình huống này đã khiến Sơn Tùng cười tít mắt vì không thể "trở tay" kịp thời.
Sơn Tùng từng chia sẻ anh đã lâm vào hoàn cảnh tương tự khi đi diễn ở Đồng Nai. Hành động này đã khiến anh chàng vô cùng bối rối và không ngờ các bạn nữ lại mạnh dạn đến như vậy. Tuy đi diễn tại những nơi như bar, pub, nhưng Sơn Tùng vẫn giữ hình ảnh là trai ngoan của Vpop khi luôn từ chối lời mời rượu của khán giả, đảm bảo giờ giấc vì vẫn đang phải đi học vào buổi sáng. 
Thái độ làm việc chuyên nghiệp của một ca sĩ trẻ như Sơn Tùng được rất nhiều bầu show quý mến và ngỏ lời mời thường xuyên.
Sơn Tùng cho biết 90% thời gian trong ngày anh dành cho âm nhạc. Anh đã hoàn thành xong sáng tác mới sau Em của ngày hôm qua và hứa hẹn ra mắt single trong một thời gian gần nhất. 
Nam ca sĩ chia sẻ anh cũng không thể ngờ Em của ngày hôm qua lại thành công ngoài sức tưởng tượng như vậy.
Chính vì đạt nhiều kỷ lục nên Sơn Tùng cũng bị áp lực phải có một sản phẩm tốt hơn nữa để không làm khán giả thất vọng.
Chàng ca sĩ sinh năm 1994 được các fan nữ rất yêu mến và ngưỡng mộ.

Phương Giang

Ảnh: ChuBi

Bạn có thể quan tâm